TVXQ เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตฉลองเดบิวท์ครบ 10 ปี ในวันที่ 26-27 ธันวาคมนี้
2013-11-28 12:53:01
Advertisement
คลิก!!!

TVXQ เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตฉลองเดบิวท์ครบ 10 ปี ในวันที่ 26-27 ธันวาคมนี้

TVXQ เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตฉลองการเดบิวท์ครบ 10 ปี

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน SM Entertainment เปิดเผยว่า TVXQ จะจัดงานคอนเสิร์ต SMTOWN Week TVXQ! 'Time Slip' ที่ Kintex อิลซาน ในวันที่ 26-27 ธันวาคมนี้

TVXQ ประกาศเตรียมจัดคอนเสิร์ตในเกาหลีในรอบ 1 ปี หลังจากเคยจัดคอนเสิร์ตที่เวิลด์ทัวร์ที่กรุงโซลเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจอย่างร้อนแรงอยู่ในขณะนี้

ที่สำคัญ คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตฉลองการเดบิวท์ครบ 10 ปี ของ TVXQ ซึ่ง TVXQ ก็จะย้อนกลับไปมองภาพการทำกิจกรรมที่ผ่านมาของ TVXQ ในแต่ละธีมหลักๆ เข้ากับชื่อคอนเสิร์ต 'Time Slip' และแบ่งปันความทรงจำร่วมกับแฟนคลับ ซึ่งก็คาดว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่ามากสำหรับ TVXQ และแฟนคลับ

อีกทั้งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของ TVXQ ยังเป็นคอนเสิร์ตที่ผู้ชมจะได้สนุกกับเพอร์ฟอร์แมนซ์และเพลงของ TVXQ ทั้งโชว์เพลงฮิตที่เปิดตัวออกมาจนกระทั่งถึงปัจจุบัน รวมทั้งเพลงที่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น และเพลง Carol อีกด้วย ซึ่งก็คาดว่าจะเรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมได้อย่างร้อนแรง

อนึ่ง 'SMTOWN Week' จะจัดขึ้นที่ Kintex อิลซาน ตั้งแต่วันที่ 21-29 ธันวาคม โดยมี TVXQ, Super Junior, Girls' Generation, SHINee, f(x) และ EXO มาร่วมงาน

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X