ยูจิน (Eugene) คอนเฟิร์ม รับบทซิงเกิ้ลมัมในละครเรื่องใหม่ 'Can We Love?' ทางช่อง JTBC
2013-11-18 12:03:14
Advertisement
คลิก!!!

ยูจิน (Eugene) คอนเฟิร์ม รับบทซิงเกิ้ลมัมในละครเรื่องใหม่ 'Can We Love?' ทางช่อง JTBC

ยูจิน (Eugene) เตรียมพลิกบทบาททางการแสดง

ยูจินเตรียมรับบท ยูนจองวาน นางเอกในละครเรื่อง 'Can We Love?' ทางช่อง JTBC โดยละครจะเล่าถึงเรื่องราวชีวิตจริงของผู้หญิงวัย 30 ปี โดยจะถ่ายทอดมุมมองที่อบอุ่นเกี่ยวกับเรื่องความรัก และเรื่องงานของพวกเธอ รวมทั้งความแฟนตาซี

สำหรับบท ยูนจองวาน ที่ยูจินจะได้เล่นนั้น เป็นผู้หญิงที่มีลูกชายวัย 10 ขวบ โดยเป็นซิงเกิ้ลมัมที่หย่ากับสามีเมื่อ 1 ปีก่อน จองวานเป็นผู้หญิงเจ้าน้ำตาและยิ้มเก่ง เธอมีนิสัยเหมือนคุณป้าในตัวจากการใช้ชีวิตแต่งงานมาเป็นเวลานาน ทั้งยังสร้างเรื่องวุ่นวายตลอด

ยูจินที่เคยโชว์เสน่ห์หลากหลายรูปแบบในการทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย จะมาโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ในผลงานละครเรื่องนี้ โดยยูจินจะถ่ายทอดเรื่องจริงเกี่ยวกับความรักและความฝัน การเลี้ยงลูก และการหย่าร้างออกมาให้ชมกันทางโทรทัศน์

ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Can We Love?' เปิดเผยว่า "ยูจินกำลังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่ร้อนแรงเกี่ยวกับตัวละครและผลงาน ซึ่งผู้ชมจะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ที่แตกต่างของยูจินในบทจองวานที่จะได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้ชายเพศชาย และความรู้สึกร่วมในเรื่องราวของเธอจากผู้ชมเพศหญิงครับ"

ยูจินกล่าวว่า "พอฉันได้อ่านบทละคร ฉันก็สัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของตัวละครยูนจองวาน ฉันรู้สึกมุ่งมั่นตั้งใจและกำลังเตรียมตัวยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ค่ะ ซึ่งฉันก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาร่วมงานกับผู้กำกับที่ฉันเคยอยากร่วมงานด้วย และจะตั้งใจแสดงอย่างสุดฝีมือเพื่อแสดงให้ผู้ชมได้เห็นภาพลักษณ์อีกด้านหนึ่งของยูจิน ก็ขอฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ"

อนึ่ง 'Can We Love?' จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Your Neighbor's Wife'

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X