แหม่ม คัทลียา สุดแฮปปี้ รับเค้กวันเกิดจากแฟน ๆ เพียบ
2013-11-14 14:34:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mcintosh

          แหม่ม คัทลียา ฉลองวันเกิดอายุครบ 41 ปี สุดแฮปปี้ ทำบุญเลี้ยงเด็กพร้อมแฟน ๆ รับเค้กวันเกิดเพียบ พร้อมส่ง น้องเนซ สิรินทร์ กระจ่างเนตร เป็นตัวแทนขอบคุณทุกคน

          เรียกได้ว่า 40 ยังแจ๋วจริง ๆ สำหรับคุณแม่ลูก 3 แหม่ม คัทลียา กระจ่างเนตร ที่เพิ่งจะครบรอบวันเกิดอายุครบ 41 ปี ไปเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2556 โดยงานนี้แหม่มและคนรักแหม่ม ได้รวมตัวกันทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันและบริจาคสิ่งของให้น้อง ๆ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด ในชื่อโครงการ "ความสุขใครว่าแบ่งปันกันไม่ได้" ก่อนที่เมื่อวานนี้ (12 พฤศจิกายน 2556) แหม่ม คัทลียา จะโพสต์ภาพลูกสาวคนสวย น้องเนซ สิรินทร์ กระจ่างเนตร ลงในอินสตาแกรม เป็นตัวแทนขอบคุณพี่ป้าน้าอารวมถึงแฟน ๆ ที่อวยพรวันเกิดให้คุณแม่แหม่ม แทนพี่ชายอีก 2 คนที่ไม่ยอมมาร่วมถ่ายรูปด้วย

          นอกจากนี้ แหม่ม คัทลียา ยังได้รับเค้กวันเกิดมากมาย ทั้งจากทางช่อง 3 ผู้สนับสนุน แฟนคลับ รวมถึงพี่น้องและเพื่อนพ้องคนสนิท ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพเค้กวันเกิดลงอินสตาแกรมบอกขอบคุณทุกคนด้วย

          งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอร่วมอวยพรให้สาวแหม่ม คัทลียา และครอบครัว มีความสุขมาก ๆ นะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X