แหลม มอริสัน ไม่ปลื้ม แนท ณัฐชา คบ เจ๋ง บิ๊กแอส บอกไฟแดงแน่นอน
2013-11-13 13:59:34
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Insragram nat_nattasha

         แหลม มอริสัน ออกอาการไม่พอใจ แนท ณัฐชา คบกับเจ๋ง บิ๊กแอส บอกยังไงก็ไฟแดง ถ้าคบกันมากกว่าเพื่อนไม่ได้แน่

         แม้จะมีข่าวออกมาเป็นระยะ สำหรับเรื่องความรักของ เจ๋ง บิ๊กแอส หรือ เดชา โคนาโล กับ แนท ณัฐชา นวลแจ่ม แต่แล้ว ก็เหมือนว่าเจ๋งจะเจอกับอุปสรรคเข้าอย่างจัง เมื่อ แหลม มอริสัน ออมาเผยว่า ไม่ปลื้มกับข่าวของแนทและเจ๋ง เนื่องจากแนทเองยังเด็กอยู่ ตอนนี้เป็นแค่พี่น้องกันก็พอแล้ว

         เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2556 แหลม มอริสัน ได้ออกมาเผยว่า ตนเองเป็นห่วงมาก และไม่สนับสนุนให้แนทมีแฟน นักข่าวเองก็ถาม ซึ่งตนเองก็บอกตามตรงว่าคงให้ไฟแดง เพราะลูกยังเด็กอยู่ แนทก็บอกว่าเป็นแค่พี่น้องกันทำงานตึกเดียวกัน แต่ตนเองก็ไม่ชอบ ตนไม่เคยเจอกับเจ๋ง และไม่คุยด้วย มันไม่ใช่เวลาที่ต้องมานั่งคุยกันในเรื่องนี้ แนทเองยังเด็กตนเองก็ไม่สนับสนุน พูดตรง ๆ เจ๋งเองเคยไปดูตนเล่นคอนเสิร์ตแต่ก็ไม่เคยคุยกัน

         นอกจากนี้ แหลม มอริสัน ยังกล่าวว่า ตนเองไม่ให้ผ่านแน่นอน ถ้าคบกันเป็นแค่พี่น้องก็ได้ แต่ถ้ามากกว่านี้ก็ไม่ผ่าน ทำงานด้วยกันได้ แต่มาเดินจูงมือกันไม่ยอมแน่ เพราะลูกยังเด็ก วงการบันเทิงบ้านเราก็อันตรายกินแล้วก็คาย ไม่เอาไม่ชอบ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X