แด๊ก จูงมือภรรยาและลูกสาวเปิดตัว เผยชีวิตครอบครัวครั้งแรก !
2013-11-13 13:58:27
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการน้ำผึ้งพระจันทร์
        
            แด๊ก อดีตนักร้องนำบิ๊กแอส จูงมือภรรยาและลูกสาววัย 7 เดือนเปิดตัว เผยชีวิตครอบครัวครั้งแรก บอกครอบครัวทำให้มีความรับผิดชอบมากขึ้น

            เป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวในวงการเพลงมาตลอด สำหรับ "แด๊ก เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด" อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอส ที่วันนี้ขอเบรกเรื่องประเด็นวงแตก มาเผยเรื่องราวความรักในครอบครัวอันแสนอบอุ่นกันบ้าง ในรายการน้ำผึ้งพระจันทร์..

            โดย แด๊ก ได้ควงภรรยาคนสวย แจง สาวิตรี พร้อมน้องร็อคกี้ ด.ญ.มินญาดา ลูกสาววัย 7 เดือน มาออกสื่อให้ยลโฉมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งแด๊กบอกว่าตัวเองเขินมาก ๆ เพราะไม่ชินกับรายการแบบนี้ สำหรับภรรยาก็รู้จักกันมา 8 ปีแล้ว ตนรู้จักกับน้องสาวของเขาและเขาก็ตามมาดูคอนเสิร์ตด้วย เลยทำให้ได้คุยกันและแลกเบอร์กัน แต่ตอนนั้นก็ยังไม่ได้สานต่ออะไร ก็หาย ๆ ห่าง ๆ กันไป

            ความสัมพันธ์กลับมากระเตื้องขึ้นอีกครั้ง เมื่อแจงเขาไปทำงานที่ประเทศรัสเซีย แล้วเหงาก็เลยโทรศัพท์มาคุยกันอีกครั้ง ตนชอบที่เขามีความเป็นธรรมชาติ รักอิสระ และนิสัยก็ใกล้เคียงกับตน ต่อจากนั้นก็เราก็คุยกันมากขึ้น ๆ จนเขากลับบ้านมาอยู่ที่ จ.สกลนคร ตนก็ขับมอเตอร์ไซค์ไปหาเขา...
        
            แต่พอไปถึงก็รู้ว่าแจงเขามีผู้ชายคนแถวบ้านมาขอแต่งงานด้วย ทำให้ตนตัดสินใจให้แหวนเพชรเค้าวงหนึ่งตัดหน้า แล้วก็ไปขอกับพ่อแม่เขา บอกว่าจะดูแลผู้หญิงคนนี้ตลอดไป
 
            นอกจากนี้ แด๊ก ยังกล่าวถึงน้องร็อคกี้ว่า ตอนนี้ตนก็เหมือนร็อคพ่อลูกอ่อนเลย เพราะลูกสาวเพิ่งอายุ 7 เดือน เราสองคนเลี้ยงลูกกันเอง และครอบครัวมันก็ทำให้เราเริ่มมีความรับผิดชอบมากขึ้น จะทำอะไรก็ต้องคิดถึงครอบครัวเป็นอันดับแรก เมื่อก่อนใครมองหน้าก็มีเรื่องแล้ว แต่ตอนนี้ตนก็เริ่มอ่อนลง ความรักของตนไม่จำเป็นต้องหวาน ขอแค่มีความเข้าใจและลงตัว.. ได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์เที่ยวกับเป็นครอบครัวก็พอแล้ว...
 

            ใครอยากชมเรื่องราวความรักของ แด๊ก พร้อมภรรยาและลูกสาว แบบเต็ม ๆ อย่าลืมติดตามชมรายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ ในวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2556 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ. 5 นะจ๊ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X