ดีเจแมน ยังให้กำลังใจ ใบเตย ผ่านวิกฤตภาพหลุดกับ ทักษิณ
2013-11-13 13:57:35
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram dj_man9999

         ดีเจแมน ต่อสายตรงถึงคุณแม่ พร้อมให้กำลังใจ ใบเตย หลังเจอข่าวภาพหลุดจูงมือกับ ทักษิณ

         หลังจากที่ใบเตย อาร์สยาม เคยมีข่าวเรื่องการไปทานข้าวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จนกลายเป็นเรื่องฮือฮาเขย่าวงการ และเธอเองก็ได้ออกมาพูดขอโทษที่พาดพิงอดีตนักการเมืองคนนี้ และล่าสุดก็มีเรื่องฮือฮา เมื่อมีภาพหลุดออกมาระลอกใหม่ เป็นรูปของ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินจูงมือกับสาวนิรนามผมยาว ที่มองไกล ๆ คล้ายใบเตย อาร์สยามมาก จนใบเตยต้องออกมาแถลงข่าวผ่านสื่อและเสียน้ำตากันอีกรอบ ล่าสุด (12 พฤศจิกายน 2556) ดีเจแมน หนุ่มคนสนิทของใบเตย ก็ได้ออกมาให้กำลังใจ พร้อมให้ใบเตยผ่านวิกฤตภาพหลุดนี้ไปให้ได้

         ทั้งนี้ ดีเจแมน ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ไนน์ เอ็นเตอร์เทน ว่า ตนอยากให้ใบเตยมีสติและยืนหยัดกับข่าวที่เกิดขึ้น วันนั้นก็ได้ต่อสายให้คุณแม่ (พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา) หลังจากที่คุณแม่เพิ่งถ่ายละครเสร็จ ซึ่งก็ให้กำลังใจน้อง เพราะบางทีน้องก็โดนเยอะ คุณแม่เขารู้ เขาอยู่ตรงนี้มานาน และเขาเห็นอะไรหลาย ๆ อย่าง วงการบันเทิงมีมาแล้วก็มีไป พอมาถึงจุดนี้ก็ต้องทำความเข้าใจกับมันด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X