“กุ๊บกิ๊บ” ลั่นไม่เฮิร์ตถ้า “มาริโอ้-พลอย” คบกันจริงๆ
2013-11-12 21:36:50
Advertisement
คลิก!!!

“กุ๊บกิ๊บ” แจงออกงานคู่ “พิชญ์” แต่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่เพราะกลัวคนมองสร้างกระแส ยันไม่เฮิร์ตถ้า “มาริโอ้” คบ “พลอย” พร้อมรับสนิท “ฌอห์น” แต่ยังอยู่ในฐานะเพื่อน ย้ำโสด
       
       หลังจากมีข่าวห่างๆ กันไปล่าสุดสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ก็ออกงานเดียวกันกับหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย” อีกครั้งในงาน “HEINEKEN PRESENTS SENSATION: WICKED WONDERLAND” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยสาวกุ๊บกิ๊บปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์คู่กัน เนื่องจากกลัวคนมองว่าสร้างกระแส
       
       “ก็ไม่จำเป็นต้องสัมภาษณ์คู่กันค่ะ ก็ไม่ได้เป็นอะไรกันก็เป็นเพื่อนกันปกติ มันจะดูสร้างกระแสไปหน่อย เลยคิดว่าไม่ดีกว่า ก็ไม่ได้คุยกันค่ะ เพราะกิ๊บไม่รู้ว่าพี่พิชญ์จะมาด้วย ผู้จัดการไม่ได้บอก ก็เจอกันได้ตามปกติ ทักทาย เห็นคุณแม่พี่พิชญ์ก็มา ก็สวัสดีกันปกติ กิ๊บมองว่าสัมภาษณ์คู่คนจะมองว่าเราเรียกกระแสรึเปล่า คือมันไม่มีอะไรค่ะ สถานะเป็นเพื่อนกัน”
       
       ส่วนที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กระหว่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” เจ้าตัวบอกถ้าเป็นเรื่องจริงก็ไม่เฮิร์ต
       “ส่วนเรื่องโอ้กับพี่พลอยไม่มีอะไรค่ะ ปกติค่ะ กับพี่พลอยก็ไม่ได้คุยค่ะ ช่วงนี้งานยุ่ง ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ไม่เฮิร์ต หัวใจดีร้อยเปอร์เซ็นต์”
       
       พร้อมกันนี้ “กุ๊บกิ๊บ” ยังได้เคลียร์ความสัมพันธ์กับ “ฌอห์น จินดาโชติ” ที่ฝ่ายชายออกมาแย้มว่าเริ่มสนิทกันมาขึ้น คุยกันบ่อยขึ้นว่าสถานะยังเป็นแค่เพื่อนกัน
       “ก็เป็นเพื่อนกัน ตอนนี้กิ๊บอยากอยู่คนเดียวไม่มีอะไร ก็เพิ่งมาสนิทเป็นเพื่อนกัน ในความหมายสนิทของพวกพี่คือคบกัน กิ๊กกัน แต่ไม่ใช่ค่ะ โสดค่ะ ไม่มีใครเป็นคนสนิทเลยค่ะ ไม่เอา”
       
       สัมภาษณ์ทางฝั่งของ “กุ๊บกิ๊บ” แล้วก็หันมาถามหนุ่ม “พิชญ์” บ้าง ถึงเหตุผลที่ไม่ให้สัมภาษณ์พร้อมกัน
       “ก็รู้ว่าวันนี้กิ๊บจะมาด้วย ตัวผมจะสัมภาษณ์คู่กันได้ไม่มีปัญหา สะดวกมากเลย แต่ฝั่งเขานี่ต้องถามเขาเอง แต่เขาไม่อยากก็ไม่เสียใจนะ จะเสียใจทำไม มันไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย ก็คุยกันมานิดๆ หน่อยๆ ว่า ไปงานไหม แสดงว่าผู้จัดการเขาคงไม่ได้บอกเขา เราก็เป็นพี่น้องกันเจอกันก็ทักทายกันเหมือนเดิม แต่เราไม่ได้ไปแฮงก์เอาต์หรืออะไรกัน ถ้าจะบอกว่าสนิทน้อยลงก็คงจะใช่ แต่ถ้าถามตามปกติก็เหมือนเดิมอยู่แล้ว”
       ส่วนกับดีเจสาว “บูม สุภาภรณ์ วงษ์ถ้วยทอง” ที่ข่าวล่ามาเร็วบอกว่ากำลังปลูกต้นรักกันอยู่ เจ้าตัวก็ยันเป็นเพื่อนคุยกันอยู่ แต่ยังไม่ถึงขั้นศึกษาดูใจ
       “กับบูมตอนนี้ไม่มีอะไร ด้วยงานเขาด้วย ด้วยงานเราด้วย หลายๆ อย่าง ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน เขาเข้าอาร์เอสมาพร้อมผม ก็เจอกันบ้าง สนิทกันตามปกติ ก็เรื่อยๆ ครับ รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว ยังไม่ได้เป็นคนพิเศษอะไร”
       
       ล่าสุดมีภาพ “พิชญ์” ไปเดินห้างกับผู้หญิงคนหนึ่งแล้วไปจับก้นอีกฝ่าย เจ้าตัวปัดยังไม่เห็นภาพ
       “ยังไม่เห็นเลย ผมเองก็มีเพื่อนเป็นผู้หญิง ผมเองไม่ค่อยได้ควงสาวไปเดินห้างบ่อย แต่ยอมรับว่ามีเพื่อนผู้หญิงเยอะ ตอนนี้ยังไม่มีคนพิเศษครับ แต่ถ้าถามว่ามีคนคุยไหมมีครับ เขาก็เป็นคนกึ่งๆ นอกวงการนะ เอาไว้มันมีอะไรจะมาเล่าให้ฟังอยู่แล้ว ตอนนี้ยังคุยๆ ยังไม่ศึกษาดูใจครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X