คนบันเทิงไม่กลัวคำขู่ แห่แสดงตัวไม่ขายชาติ
2013-11-12 21:30:55
Advertisement
คลิก!!!

ดาราไม่กลัว “ธิดาแดง” ขู่เช็กบิลแห่ร่วมราชดำเนินเพียบ “หยวน นิธิชัย” ขึ้นเวทีลั่นถึงจะจนแต่ก็ไม่ขายชาติ! “อุ๊ หฤทัย” บอกมาเพราะเป็นเรื่องประเทศ ขณะที่หนุ่มร่างใหญ่ “กิตตินันท์ ชินสำราญ” จากเดอะวอยซ์ โชว์เพลง “ความฝันอันสูงสุด” ส่วน “แทค” แรง โพสต์ภาพ “ทักษิณ-แตงโม” พร้อมข้อความ ไอ้หน้าด้าน!
       
        ยังคงคึกคักกันเช่นเดิมสำหรับสารพัดเวทีของประชาชนในการออกมาแสดงจุดยืนการคัดค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมของรัฐบาล เฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของดาราที่ครั้งนี้ต่างออกมาแสดงตัวอย่างไม่เกรงกลัวต่อผลกระทบที่จะตามมา แม้นักโทษหนีคดี “ทักษิณ ชินวัตร” ที่ให้ทนายเตรียมเรื่องจะฟ้องร้องนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” รวมไปถึงในส่วนของ “ธิดา ถาวรเศรษฐ” ประธาน นปช.ที่ขึ้นปราศรัยบนเวที “นปช.-เพื่อคนไทย ปกป้องประชาธิปไตย” ในการนัดชุมนุมของ นปช.เมื่อวันที่ 10 พ.ย.2556 ที่เมืองทอง ประกาศคิดบัญชีกับศิลปินดาราที่มาขึ้นเวทีแสดงความเห็น
       
        โดยในส่วนของเวทีที่ราชดำเนินนั้น ปรากฏว่าก็ยังคงมีบรรดาคนบันเทิงมาร่วมชุมนุมรวมถึงขึ้นเวทีกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น อี๊ด วงฟลาย, เต๊ะ ศตวรรษ และ หยวน นิธิชัย ยศอมรสุนทร ซึ่งในรายหลังนั้นได้กล่าวว่าถึงเรื่องที่เสื้อแดงจะมาเช็กบิลว่าไม่กลัว เพราะดาราเขาออกมาทั้งประเทศแล้ว พร้อมประโยคเด็ดที่เรียกปรบมือดังสนั่นหวั่นไหว
       
        “ถึงผมจะจน ผมเป็นดารา ถึงผมไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ แต่ผมไม่ใช่คนขายชาติ”
       
        นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีคนในวงการบันเทิงไปร่วมชุมนุมอีกหลายคน อาทิ หงา คาราวาน, บอย ถกลเกียรติ, นพพล โกมารชุน, ปรียานุช ปานประดับ, แหม่ม จินตหรา, หมอก้อง สรวิชญ์, ต่าย เพ็ญพักตร์, ผอูน จันทรศิริ, แบงค์ กฤษฎี, หมู กลศ อัทธเสรี, โจ้ สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา, แทค ภรัณยู ฯลฯ
       
        รวมไปถึงนักร้องสาวเสียงดี “อุ๊ หฤทัย” ที่ได้ขึ้นเวทีบอกว่าโดยส่วนตัวตนเองไม่ได้มีความคับแค้นกับใครคนใด หรือตระกูลใดตระกูลหนึ่ง แต่มาเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับประเทศชาติ นอกจากนี้ในเวทีเดียวกันทางฟากของ “กิตตินันท์ ชินสำราญ” หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจากรายการ “เดอะวอยซ์” ปีที่ 2 ก็ได้ขึ้นเวทีร้องเพลงพระราชนิพนธ์ “ความฝันอันสูงสุด” เป็นกำลังใจให้ผู้ที่มาร่วมชุมนุมฟังกันด้วย
       
        ขณะที่ในรายของนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ก็แรงใช่เล่น โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพของอดีตนายกฯหนีคดี “ทักษิณ ชินวัตร” คู่กับภาพของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” ผ่านอินสตาแกรมตนเองพร้อมข้อความว่า “ไม่ยอมรับคำพิพากษาศาล แต่มายื่นศาลฟ้องคนอื่น ไอ้หน้าด้าน” ก่อนเขียนข้อความขอความเห็นว่า...ทุกคน คิดว่าไงครับ ขอความเห็นหน่อย...
       
       

       
       

       
       

 
       
 
       
 
       
 

 
       
 
       
 
       
 
       
 
       
 
       

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X