โสเภณีนอนกับ"บีเบอร์"เปิดปากครั้งแรกถึงคืนสยิว
2013-11-11 21:49:42
Advertisement
คลิก!!!

สาวที่ได้นอนกับ"จัสติน บีเบอร์"นักร้องวัยรุ่นชื่อดัง ได้ออกมาเปิดปากครั้งแรกถึงวิดีโอYouTubeที่เธอบันทึกภาพนักร้องดังตอนหลับปุ๋ยอยู่บนเตียงจนแฟนคลับสาวพากันอิจฉาไปทั่วโลก บอกนอนด้วยกันจริงแต่มีเซ็กซ์หรือไม่ไปคิดเอาเอง
       
       ตาติ เนเวส ได้ออกรายการ Fantastico ทางสถานี Globo TV เผยถึงค่ำคืนกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง ซึ่งนับเป็นรายการแรกเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวยอมรับหลับนอนกับจัสติน บีเบอร์จริงจนเช้าและเป็นผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวไว้
       
       โดยเมื่อเจ้าตัวถูกถามว่าได้จูบกับนักร้องหนุ่มด้วยหรือไม่ เจ้าตัวเผยเป็นนัยให้ไปคิดเอาเอง "คุณคิดว่าไงล่ะ เมื่อฉันกับเขานอนในห้องเดียวกัน แล้วมีแค่ฉันกับเขาสองคน?"
       
       ตาติ เนเวส ยังเผยต่อไปด้วยว่า ในคืนนั้นเธอได้รับเชิญจากจัสติน บีเบอร์ ให้ไปเยือนแมนชั่นของเขาที่เช่าไว้พักขณะเปิดคอนเสิร์ตในริโอ เดอจาเนโร "เขาโทรหาฉันค่ะแล้วก็เชิญฉันไป เขาถามฉันว่าอยากไปบ้านเขาไหม ไปปาร์ตี้กัน"
       
       เมื่อถูกทีมงานถามว่าได้พบหญิงสาวรายอื่นๆที่ได้รับเชิญไปที่บ้านหลังดังกล่าวในคืนเดียวกันด้วยหรือไม่ เจ้าตัวรีบตอบทันที "ไม่ค่ะ ดังนั้น ฉันก็เลยได้เข้าไปในห้องนอนพร้อมกับเขา"
       
       โดยเจ้าตัวยอมรับด้วยว่าเธอเป็นผู้บันทึกภาพนักร้องหนุ่มขณะนอนหลับอยู่บนเตียงในเช้าวันต่อมา "ฉันหลับไป แล้วก็ตื่นก่อน แต่เขายังคงหลับอยู่ แล้วฉันก็คุยกับเพื่อนต่อค่ะ"
       
       เมื่อได้รับการบอกกล่าวว่าแฟนๆหลายล้านคนทั่วโลกยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ไปอยู่ในตำแหน่งของเธอที่ได้นอนเคียงข้างจัสติน บีเบอร์ ตาติ ตอบแบบยิ้มๆว่า "ก็จริง ใช่ไหมคะ ขอส่งจูบให้แฟนๆทุกคนแล้วกันค่ะ"
       
       อย่างไรก็ตามแม้โสเภณีสาวคนดังกล่าวจะออกมากล่าวอ้างถึงการได้หลับนอน และได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้ของนักร้องหนุ่ม แต่ทาง มาร์คัส มิออน เจ้าของ Zax Club ที่ตั้งอยู่ใกล้ที่พักของนักร้องหนุ่มและเขาเพิ่งไปเยือนมาก่อนหน้านี้ ก็ระบุว่า ตาติ เนเวส ไม่ใช่หญิงสาวหนึ่งใน 30 คนที่นักร้องหนุ่มเลือกให้กลับไปปาร์ตี้แบบส่วนตัวที่บ้านพัก
       
       "ผมรู้จักสาวทุกคนที่ไปที่นั่นดีครับ เพราะผมเป็นคนชวนแต่ละคนในนามของบีเบอร์เองกับมือ และเป็นคนที่พาแต่ละคนส่งขึ้นรถเพื่อพาไปที่นั่นเองด้วย ตาติ เนเวส ไม่ได้อยู่ในกลุ่มสาวๆกลุ่มนี้ เธอไม่ใช่สาวประเภทที่มาที่คลับบ่อยๆด้วย"

       ทางด้านประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของจัสติน บีเบอร์ ยังไม่ออกมากล่าวหรือแสดงความเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนี้แต่อย่างใด


       
       

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X