แพง ขวัญข้าว เมินเอาเรื่อง ผิง พิมพาภรณ์ หลังเปิดศึกใน IG
2013-11-11 21:06:52
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pangkwankao, nat_grandtouring

          แพง ขวัญข้าว เมินเอาเรื่อง ผิง พิมพ์พาภรณ์ หลังเปิดศึกในอินสตาแกรม มองเป็นเรื่องเข้าใจผิด พลอย เฌอมาลย์ ลั่นไม่ได้หาเรื่อง แต่ขอโทษที่ทำให้เพื่อนเดือดร้อน

          กลายเป็นประเด็นเกาเหลากันอยู่พักหนึ่ง เมื่อสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้โพสต์ภาพเพื่อนซี้ แพง ขวัญข้าว ลงอินสตาแกรม พร้อมแท็กไปหาแฟนเก่าของแพงอย่าง ไฮโซลูกนัท จนทำเอาสาว ผิง พิมพาภรณ์ หวานใจคนปัจจุบันของลูกนัทออกอาการเดือด จนเข้าไปคอมเม้นท์จิกกัดสาวแพง กลายเป็นประเด็นตอบโต้กันในอินสตาแกรม

          ล่าสุด (10 พฤศจิกายน 2556) มีรายงานว่า แพง ขวัญข้าว เผยเกี่ยวกับผลกระทบเรื่องนี้ว่า หากใครถูกพูดอะไรแบบนี้คงไม่รู้สึกดี แต่โต ๆ กันแล้วจึงมองเป็นเรื่องไม่มีสาระ มองเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่อยากไปถือโทษโกรธใคร อภัยให้ คำที่เขาโพสต์มาก็แรงมาก แต่เธอทำงานจึงไม่มีเวลามาใส่ใจเรื่องพวกนี้

          ด้านสาว พลอย เฌอมาลย์ ก็ยืนยันว่า อินสตาแกรมเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเธอ เธอมีสิทธิ์ถูกต้องในการลงรูปภาพ ที่แท็กไปก็แซวเล่นด้วยถ้อยคำสุภาพ ไม่รุนแรง ส่วนที่สาวผิงโมโหนั้น พลอยเผยว่า ตนเองไม่ได้แท็กไปหา ผิง พิมพาภรณ์ แต่อย่างใด คนอย่างเธอหากอยากกวนประสาทใคร สามารถแท็กไปได้อยู่แล้ว แต่เธอมีเจตนาบริสุทธิ์ และแทบไม่รู้ว่าผิงกับลูกนัทคบกันอยู่ หากใครจะรู้สึกอะไรเธอคงห้ามไม่ได้ แต่เรื่องนี้เธอทำให้เพื่อนเดือดร้อน ก็รู้สึกผิดและขอโทษ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าจะไม่มีการฟ้องร้องอีกฝ่ายแต่อย่างใด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X