แทยัง (Tae Yang) อวดซิกแพค เผยภาพทีเซอร์เพลง 'Ringa Linga' ก่อนเปิดตัวคืนนี้
2013-11-07 11:05:45
Advertisement
คลิก!!!

แทยัง (Tae Yang) อวดซิกแพค เผยภาพทีเซอร์เพลง 'Ringa Linga' ก่อนเปิดตัวคืนนี้

แทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang เผยภาพทีเซอร์สุดแหวกแนว อวดซิกแพคสุดเฟิร์ม

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน YG Entertainment ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ของแทยังออกมาให้ชมกันแล้วทาง Official Blog โดยเป็นภาพของแทยังที่เปลือยท่อนบน อวดซิกแพคสุดเฟิร์ม และแทททูที่ร้อนแรง เขากำลังโชว์เสน่ห์ความเป็นผู้ชายดิบเถื่อนด้วยทรงผม Mohican ที่ย้อมเป็นสีขาว

โดยในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ได้เปิดเผยรายละเอียดการเปิดตัวแดนซ์เพอร์ฟอร์แมนซ์กับเพลง 'Ringa Linga' ที่จะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อนในวันที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 24.00 น. และจะเปิดตัวมิวสิควีดีโอออกมาในวันที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 24.00 น. ซึ่งเป็นการโปรโมทที่แตกต่างกับรูปแบบการโปรโมททั่วไปที่จะเปิดตัวมิวสิควีดีโอและเพลงออกมาพร้อมกัน แต่ของแทยังจะเปิดตัววีดีโอแดนซ์เวอร์ชั่นออกมาก่อน และจะเปิดตัวมิวสิควีดีโอในวันถัดไป

'Ringa Linga' เป็นเพลงฮิพฮอพซาวด์ใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานการเต้นที่ร้อนแรง โดยเป็นผลงาการแต่งเนื้อเพลงของจีดราก้อน (G-Dragon) และแต่งทำนองเพลงร่วมกับนักแต่งเพลงชาวต่างชาติ

อนึ่ง แทยังที่โดดเด่นเรื่องการเต้นที่ให้ความรู้สึกเพลิดเพลินซึ่งเป็นเอกลักษณ์ กับเสียงร้องแนว R&B กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงว่า การที่เขาได้มาร่วมงานในเพลงของจีดราก้อนที่หลงใหลเพลงฮิพฮอพและการแร็พจะส่งผลประโยชน์อย่างไร

ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X