Super Junior เตรียมเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษที่มหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด
2013-11-06 11:25:36
Advertisement
คลิก!!!

Super Junior เตรียมเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษที่มหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด

Super Junior เตรียมขึ้นเวทีบรรยายที่มหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด โดยวางแผนจะบรรยายให้นักเรียนกว่า 300 คน ฟัง

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาของประเทศอังกฤษ) ทางชมรมคนเกาหลีของมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยทาง Official Facebook ว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ Super Junior เพิ่งตัดสินใจอย่างเร่งด่วนเรื่องการแวะมาเยี่ยมมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด โดย Super Junior จะมาเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษให้กับนักเรียนในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้"

ทางด้านนักเรียนต่างก็แสดงปฏิกิริยาตอบรับกันอย่างร้อนแรง โดยหลังจากที่ประกาศเกี่ยวกับการบรรยายของ Super Junior ออกมาได้เพียง 3 วัน ก็มีนักเรียนกว่า 300 คน แสดงความประสงค์จะเข้าร่วมฟังการบรรยายด้วย ซึ่งในบรรดาผู้สมัครต่างก็มีทั้งนักเรียนชาวเกาหลีและนักเรียนชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมระดับโลกของ Super Junior

ด้วยเหตุนี้ Super Junior จะเป็นนักร้องชาวเกาหลีลำดับที่ 2 ที่จะได้ไปบรรยายที่มหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2011 ไซ (Psy) เคยขึ้นเวทีบรรยายที่มหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ดมาแล้ว ซึ่งในขณะนั้น ไซได้บรรยายเรื่องราวชีวิตส่วนตัวและความสำเร็จ โดยมีนักเรียนกว่า 300 คน เข้าร่วมฟังการบรรยาย

อนึ่ง Super Junior เตรียมจัดคอนเสิร์ต 'Super Show 5' ที่ Wembley Arena กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ โดยหลังจากเสร็จงานคอนเสิร์ต Super Junior ก็จะแวะเยี่ยมมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ดในวันถัดไปทันที

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X