สื่อนอก แห่ชม “SNSD” หลังคว้ารางวัล “Video of the Year” จากงาน “YTMA”
2013-11-05 11:57:38
Advertisement
คลิก!!!

สื่อนอก แห่ชม “SNSD” หลังคว้ารางวัล “Video of the Year” จากงาน “YTMA”

ดูเหมือนว่า วง SNSD กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสื่อในหลายๆประเทศ อันเนื่องมาจาก MV เพลง I Got a Boyของพวกเธอ

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา SNSD ได้คว้ารางวัล Video of the Yearเป็นครั้งแรก จากงาน YTMA (YouTube Music Awards)และทำให้พวกเธอได้ไปอยู่ในพาดหัวข่าวตามสื่อต่างๆทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น CNN, The Wall Street Journal, USA Today, ABC News และ   New York Times

มีบทความที่กล่าวชมแสดงความสนใจเป็นอย่างมากเกี่ยวกับ SNSD ในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ได้รับรางวัลได้กล่าว สร้างความหวังให้กับวงเคป็อปวงอื่นๆว่าน่าจะมีโอกาสขึ้นมายืนในระดับสากลได้

ทางด้าน CNN News  ได้กล่าวว่า วง SNSD จากเคป็อป ได้เบียด Miley, Lady Gagaคว้ารางวัล ดังกล่าวเป็นครั้งแรกไปครอง  ในขณะที่ The Wall Street Journalก็ได้กล่าวชื่นชมพวกเธอโดยยกให้เป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ไปขนาบไปกับ  Eminemและคาดการณ์กันไปว่าพวกเธอจะประสบความสำเร็จในตลาดเพลงอเมริกันในอนาคตอันใกล้นี้

อนึ่ง SNSD เตรียมที่จะจัดงาน 2013 Girls’ Generation World Tour ~Girls & Peace~ in HONG KONGในวันที่ 9-10 พฤศจิกายนนี้ที่ Asia World-Expo Arena

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X