3 พี่น้อง"โจนาส บราเธอร์ส"วงแตกเสียแล้ว
2013-10-30 21:43:13
Advertisement
คลิก!!!

พี่น้องแตกคอจนวงแตกกันเลยทีเดียวสำหรับพี่น้อง 3 หนุ่ม "เควิน", "โจ" และ "นิค"จากตระกูล "โจนาส"ที่ตอนนี้ออกมายืนยันประกาศแยกวงแล้ว
       
       เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา 3 พี่น้องโจนาสบราเธอร์ส ก็เพิ่งประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต 19 งานไปเพียงแค่ 2 วันก่อนการแสดงเริ่ม โดย เจสซี เดอร์ริส ประชาสัมพันธ์ของวงเผยยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า "มีรอยร้าวลึกเกิดขึ้นภายในวง มีความไม่เห็นด้วยอย่างมากมายเกิดขึ้นเกี่ยวกับทิศทางทางดนตรี"
       
       โดย 2 สัปดาห์ต่อมาหลังยกเลิกคอนเสิร์ต ทางวงก็ได้แยกวงกันอย่างเงียบๆทางทวิตเตอร์แล้ว โดยให้แฟนๆเคารพการตัดสินใจที่ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต ซึ่งนิค โจนาส วัย 21 ปีขึ้นทวิตเตอร์ว่า "ทนกับเราด้วย" ส่วน โจ โจนาส ระบุว่า "ได้โปรดรอก่อนขณะที่เรากำลังรวบรวมพวกแ_งเข้าด้วยกัน" ส่วนเควิน พี่ใหญ่ก็ไม่แสดงความเห็นใดๆบนทวิตเตอร์ ส่วนหน้าทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของวงก็ได้ปิดตัวไปแล้วตั้งแต่เมื่อต้นเดือน
       
       วง 3 พี่น้องโจนาส บราเธอร์ส จากนิวเจอร์ซีย์ ได้ก่อตั้งวงมาตั้งแต่ปี 2005 โดยเซ็นสัญญากับ Hollywood Records เมื่อปี 2007 โดยปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาถึง 5 อัลบั้ม อย่างไรก็ตามทางวงก็ได้มีการพักเบรกไปนานถึง 3 ปีตั้งแต่ปี 2009 ก่อนจะมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อปี 2012 ในอัลบั้ม V
       
       โดยระหว่างให้สัมภาษณ์กับสถานีวิทยุ KDWB เพียงแค่หนึ่งวันก่อนประกาศยกเลิกทัวร์ โจ โจนาส เคยอธิบายในนามของพี่น้องว่าพวกเขามีรอยร้าวเกิดขึ้นในวง "เราตัดสินใจจะพักเพราะ ผมว่า ในโลกบ้าๆใบนี้ที่ดูเหมือนมีเรื่องสนุกๆเต็มไปหมด จริงๆแล้วในเวลาเดียวกันมันก็มีเรื่องบ้าๆเครียดๆอยู่ด้วยเหมือนกัน"
       
       "สำหรับเรา เราเป็นแบบ อย่าให้มันระเบิด แค่ใช้เวลาไปพักกันก่อน แล้วก็เป็นแบบมาคิดกันอีกทีว่าจริงๆแล้วพวกเราต้องการทำอะไรกันแน่"
       
       "เรามีไอเดียส่วนตัวของเรามากมาย แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือว่าเพื่อธุรกิจก็เถอะ ซึ่งเราต่างก็ต้องลองเสี่ยงดูด้วยกันทั้งนั้น การมีช่วงเวลานั้นมันก็ทำให้เราสดชื่นขึ้นจริงๆ เรามีใจที่จะทำเพื่อวง และมันก็สำคัญสำหรับเรามากเหมือนกันที่ต้องใช้เวลาเมื่อถึงเวลาที่มันต้องใช้จริงๆ"

 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X