"อีจุน" (MBLAQ) เผยรู้สึกขอบคุณ ที่ถูกเปรียบเทียบกับ "T.O.P" (Big Bang)
2013-10-21 18:42:31
Advertisement
คลิก!!!

"อีจุน" (MBLAQ) เผยรู้สึกขอบคุณ ที่ถูกเปรียบเทียบกับ "T.O.P" (Big Bang)

หลังจากที่ได้ยินข่าวว่า ทางสื่อเองได้ นำเขาไปเปรียบเทียบกับ  T.O.Pวง Big Bang ล่าสุด หนุ่ม อีจุน จากวง  MBLAQได้ออกมาแสดงความรู้สึกในเชิงขอบคุณที่ทำเช่นนั้น

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง enews เกี่ยวกับเรื่องหนังเรื่องล่าสุดของเขา อย่าง An Actor is an Actor อีจุน ได้กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณที่นำผมไปเปรียบเทียบกับ T.O.P. นะครับ" โดยเป็นเรื่องเกี่ยวกับการพูดถึงสมาชิกไอดอลที่ประสบความสำเร็จจากการมารับงานแสดง

"ผมไม่ได้สนิทกับ T.O.P. เป็นการส่วนตัว แต่ผมเจอเขาโดยบังเอิญที่งานเทศกาลหนังนานาชาติพูซาน เขาหล่อเอามากๆ" อีจุนกล่าว "เขาหล่อเอามากๆจนทำให้ผมคิดไปว่า ผมอยากเป็นแบบนี้บ้างอ่ะ"

โดยในงานดังกล่าว ทั้งอีจุน และ T.O.P ต่างก็ไปร่วมงานเพื่อโปรโมตหนังของตัวเอง ในเรื่อง An Actor is an Actor และ The Commitment

"ผู้คนต่างรู้สึกทึ่งกับ T.O.P และ หลังจากที่ได้เห็นเขาแบบปกติใกล้ๆแล้ว เขาเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปจริงๆ" อีจุนกล่าว "ผมรู้สึกขอบคุณนะที่เปรียบเทียบผมกับเขา"

อนึ่ง สำหรับหนังเรื่อง An Actor is an Actor พร้อมเข้าฉายในเกาหลี 24ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X