Bilboard อเมริกา กล่าวชมเพลง 'Everybody' ของ SHINee 'เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปีนี้'
2013-10-18 12:19:03
Advertisement
คลิก!!!

Bilboard อเมริกา กล่าวชมเพลง 'Everybody' ของ SHINee 'เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปีนี้'

Bilboard อเมริกา เผยความสนใจเกี่ยวกับเพอร์ฟอร์แมนซ์เพลง 'Everybody' เพลงใหม่ของ SHINee ซึ่งก็กำลังสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

SHINee ที่คัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 5 'Everybody' เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดแปลกตาในเพลงไตเติ้ล 'Everybody' โดยทาง Billboard สื่อชื่อดังของอเมริกาก็แสดงความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งพิสูจน์ถึงความนิยมระดับโลกของ SHINee อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม Billboard ได้กล่าวชม SHINee ในหัวข้อ 'SHINee นำเสนอหนึ่งในท่าเต้นที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี 2013 ในเพลง 'Everybody' : จับตาดู' ว่า "สิ่งที่สร้างความประทับใจมากที่สุดในการคัมแบ็คของ SHINee คือท่าเต้นของเพลง 'Everybody' ซึ่งจะกลายเป็นหนึ่งในเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี 2013"

อีกทั้งยังกล่าวแนะนำมิวสิควีดีโอเพลง 'Everybody' ของ SHINee ด้วยว่า "เฉพาะฉากที่สมาชิกวง SHINee นอนอยู่บนพื้นในช่วงต้นของมิวสิควีดีโอก็แทบทำให้หยุดหายใจไปชั่วขณะ และยังนำเสนอเพอร์ฟอร์แมนซ์การหมุน การกระโดด และยกตัวขึ้นตลอดทั้งมิวสิควีดีโอ" เสริม "ไฮไลท์ของเพอร์ฟอร์แมนซ์คือส่วนที่สมาชิกวงมารวมตัวกันอยู่รอบๆ แทมิน และทำเป็นเครื่องบินมนุษย์"

สำหรับเพอร์ฟอร์แมนซ์ในเพลง 'Everybody' เพลงไตเติ้ลในครั้งนี้ของ SHINee เป็นคอนเซ็ปต์ 'Toy Robots' ประกอบไปด้วยท่าเต้นที่แตกต่าง สร้างจุดเด่นในโชว์ที่เหมือนเล่าเรื่องราวราวกับชมแอนิเมชั่นตอนหนึ่ง ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจอย่างมากจากความลงตัวที่เพอร์เฟ็คกับเมโลดี้ที่สนุกสนาน

อนึ่ง มินิอัลบั้มชุดที่ 5'Everybody' ของ SHINee กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก โดยครองอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องใน Hanteo Chart เว็บไซต์คำนวณยอดจำหน่ายอัลบั้ม หลังจากวางจำหน่าย ซึ่ง SHINee จะทำกิจกรรมโปรโมทในรายการเพลงต่างๆ เป็นหลัก

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X