จองจุนยอง (Jung Jun Young) เผยสเป็คสาวในอุดมคติ "เซ็กซี่+ใส ทรงผมแบบยูนอึนฮเย"
2013-10-18 11:29:21
Advertisement
คลิก!!!

จองจุนยอง (Jung Jun Young) เผยสเป็คสาวในอุดมคติ "เซ็กซี่+ใส ทรงผมแบบยูนอึนฮเย"

นักร้องหนุ่ม จองจุนยอง (Jung Jun Young) เผยสเป็คสาวในอุดมคติ

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม จองจุนยองได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ MBC FM 'Shin Dong's Shim Shim Ta Pa' ในช่วง 'Show! Star Center'

โดยในวันนี้ เมื่อถูกถามว่า "สไตล์ของผู้หญิงที่คุณอยากจะคบด้วยคือสไตล์ไหน ช่วยบอกเกี่ยวกับลักษณะภายนอกหน่อยสิครับ" ซึ่งจองจุนยองก็ตอบว่า "ผมชอบผู้หญิงสไตล์เซ็กซี่แล้วก็ดูใสๆ ครับ ส่วนทรงผม ผมชอบผู้หญิงที่ไว้ทรงผมบ๊อบสั้น แต่ช่วงนี้ผมชอบสไตล์ฟังกี้ครับ"

DJ ชินดงถามว่า "สไตล์ฟังกี้คืออะไรครับ ดัดหยิกเหรอครับ ประมาณนี้โอเคมั้ย" พร้อมกับโชว์รูปของยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) จากละครเรื่อง 'Marry Him If You Dare' ทางช่อง KBS2 ให้ดู ซึ่งจองจุนยองก็กล่าวอุทานราวกับพึงพอใจว่า "ดีครับ ทรงนี้แหละครับ คนนี้เลยครับ"

จองจุนยองกล่าวเสริมว่า "ตาต้องโตครับ จะตาชั้นเดียวหรือตาสองชั้นผมไม่เกี่ยงครับ ห้ามใส่คอนแทคเลนส์ครับ ส่วนจมูกผมชอบจมูกธรรมชาติ ผมชอบผู้หญิงสวยธรรมชาติที่ไม่ได้ผ่านการศัลยกรรมมาครับ ถ้าปากเล็กเหมือนเชอร์รี่ก็ดีครับ ต้องไม่เห็นเหงือก ส่วนฟัน แค่ไม่เห็นสีดำๆ ก็พอแล้วครับ แล้วก็รูปหน้าผมชอบแบบ V ไลน์ครับ"

ชินดงจึงกล่าวตอบคำตอบของจองจุนยองว่า "ผมว่าเอาเรื่องนี้ไปคุยได้เป็นชั่วโมงเลยนะเนี่ย" เรียกเสียงหัวเราะจากในรายการ

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X