สื่อนอกตีข่าวไทยเตรียมติดตั้งแนวกั้น กันคนฆ่าตัวตายที่สุวรรณภูมิ
2013-10-09 14:03:51
Advertisement
คลิก!!!

 

    สื่อนอกตีข่าว สนามบินสุวรรณภูมิเตรียมสร้างกำแพงกระจกที่ประตูทางออก หลังนักท่องเที่ยวหลายรายใช้เป็นที่ปลิดชีพ

          เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์สกายนิวส์ รายงานว่า สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กำลังจะสร้างกำแพงกระจกที่ชั้น 4 ของอาคารผู้โดยสารขาออก เพื่อป้องกันคนกระโดดลงไปเสียชีวิต หลังจากมีผู้มาฆ่าตัวตายบริเวณนี้หลายรายแล้ว

          โดยการติดตั้งกำแพงกระจกดังกล่าว จะใช้งบประมาณ 30 ล้านบาท และจะดำเนินโครงการภายในเดือนนี้ คาดว่าน่าจะเสร็จสิ้นประมาณเดือนมีนาคมปีหน้า 

          ด้านนางระวีวรรณ เนตระคเวสนะ ผู้อำนวยการสนามบินสุวรรณภูมิ ได้เปิดเผยว่า การที่นักท่องเที่ยวหลายรายใช้สนามบินสุวรรณภูมิเป็นที่ปลิดชีวิตตัวเองนั้น จะสร้างชื่อเสียงที่ไม่ดีให้กับประเทศไทยและสนามบินสุวรรณภูมิด้วย จึงต้องป้องกันการฆ่าตัวตายด้วยการสร้างกำแพงกระจกกั้นเอาไว้

          ทั้งนี้ นับตั้งแต่สนามบินสุวรรณภูมิเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2006 ก็มีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตจากการกระโดดฆ่าตัวตายมา 5 รายแล้ว โดยเฉพาะในปีนี้ มีนักท่องเที่ยวฆ่าตัวตาย 2 ราย เป็นชาวอังกฤษและชาวรัสเซีย นอกจากนี้ ยังมีนักท่องเที่ยวอีกหลายรายพยายามฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จด้วย 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X