“ซออินกุก” (Seo In Guk) บอก ไม่พอใจความสูงของตัวเอง
2013-10-01 08:47:46
Advertisement
คลิก!!!

“ซออินกุก” (Seo In Guk) บอก ไม่พอใจความสูงของตัวเอง 

ถึงแม้ว่าเขาจะมีความสูงถึง 180 เซนติเมตร แต่นักร้องนักแสดงหนุ่ม ซออินกุก กลับออกมาแสดงความรู้สึกเป็นกังวลที่ว่า ความสูงของเขาจะไม่เพียงพอสำหรับหนังเรื่องใหม่อย่าง No Breathing

เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ซออินกุกได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในหนังเรื่องใหม่ของเขาที่นำแสดงร่วมกับ อีจงซอก อย่างเรื่อง No Breathingที่โรงหนัง CGVในย่านอัพคูจอง

โดยภายในงาน เขาได้กล่าวเกี่ยวกับตัวละครที่ตัวเองรับเล่นอย่าง โจวอนอิลว่า “ภายในเว็บตูน (หนังเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนอีกที) วอนอิลนั้นสูงถึง 185 เซนติเมตร”  เขากล่าวอธิบาย  “ความสูงจริงๆของผมอยู่ที่ 180.2 เซนติเมตร ทำให้ผมรู้สึกเป็นกังวลว่า บางที ผู้ชมอาจจะรู้สึกผิดหวังกับสัดส่วนที่แท้จริงของผมก็ได้”

“ผมไดเอทอย่างเข้มข้นสำหรับการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ แต่ว่าเป็นเพราะมันมีฉากที่ต้องกินค่อนข้างเยอะ ทำให้ผมน้ำหนักขึ้นตั้งแต่ที่มาถ่ายทำ”เขากล่าว “แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดกับฉากอะไรแบบนี้”

เขากล่าวเสริม “นี่เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของผม ดังนั้นผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาแสดงนำ ผมตั้งใจทำงานอย่างหนักกับหนังเรื่องนี้ ก็หวังว่าผลลัพธ์มันจะออกมาดีนะครับ”

อนึ่ง No Breathing  พร้อมเข้าฉายในเกาหลี 31 ตุลาคมนี้  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X