เผยภาพบรรยากาศสบายๆ กับซีรีย์เกาหลีน้ำดีเรื่องใหม่ “Medical Top Team”
2013-09-30 09:15:12
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพบรรยากาศสบายๆ กับซีรีย์เกาหลีน้ำดีเรื่องใหม่ “Medical Top Team”

ล่าสุดทางด้าน ทีมงานจากซีรีย์น้ำดีเรื่องใหม่ทาง MBCอย่าง Medical Top Team ได้มีการเผยภาพบรรยากาศดีๆ สวนทางกับแนวของซีรีย์ออกมาให้ได้ชมกัน

จากภาพที่เราได้ชมกันอยู่นี้ ก็จะเป็นภาพของเหล่านักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น ควอนซังอู จองรยอวอน มินโฮSHINeeโอยอนซอ และ จูจีฮุน กับภาพบรรยากาศสบายๆ พร้อมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ที่ดูไม่ได้เคร่งเครียดเหมือนกับแนวหนัง โดยจะเป็นควอนซังอูที่นอนให้นวดอยู่ หรือจะเป็น ภาพที่ทุกคนดูทำงานด้วยความสนุกสนาน

ทางด้านตัวแทนได้ออกมากล่าวว่า “ก็ต้องขอขอบคุณไปยังทีมนักแสดง กับบรรยากาศดีๆที่เกิดขึ้นในกองถ่าย ทำให้เหล่าทีมงานลืมความเหนื่อยล้าไปและสามารถถ่ายทำงานต่อได้ พวกเราจะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ชั้นยอดไม่เพียงแต่เฉพาะกับโปสเตอร์แต่จะเป็นในซีรีย์ ยังไงก็ได้โปรดติดตามด้วยนะครับ”

อนึ่ง Medical Top Teamจะเป็นซีรีย์เกี่ยวกับกลุ่มแพทย์ฝีมือชั้นยอดที่มารวมตัวกันเพื่อสร้างทีมแพทย์ในฝัน แต่พวกเขากลับต้องมาเจอกับความขัดแย้ง เมื่อมีเรื่องราวของความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ยังไงคอซีรีย์ก็อย่าพลาดชมกันนะจ๊ะ  

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X