วิจารณ์ “ซอฮยอน” (SNSD) กับผลงานซีรีย์เรื่องแรกในชีวิต
2013-09-30 09:09:54
Advertisement
คลิก!!!

วิจารณ์ “ซอฮยอน” (SNSD) กับผลงานซีรีย์เรื่องแรกในชีวิต

หากคุณได้ดูซีรีย์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่จากทาง SBSอย่างเรื่อง Passionate Loveนั่นแปลว่าคุณก็ได้เห็นการแสดงครั้งแรกของน้องสาวคนเล็กแห่งวง SNSDอย่าง ซอฮยอน  ไปด้วยแล้วอย่างแน่นอน !

โดยภายในเรื่องนี้ ซอฮยอนมารับบทเป็น ฮันยูริม ลูกสาวที่อยู่ในโอวาทของพ่อแม่เป็นอย่างดี และได้เลือกที่จะเรียนด้านสัตว์แพทย์เพื่อช่วยครอบครัวของเธอ ในเรื่องซอฮยอนจะเป็นเด็กสาวใสๆ ที่มาพบรักครั้งแรกของตัวละครหลักอย่าง คังมูยอล

และเป็นเพราะว่า ตัวละครฮันยูริมตัวนี้ เป็นอะไรที่เหมือนกับตัวจริงของซอฮยอนมากๆ ทำให้เธอดูเล่นได้เข้ากันกับบทบาทอย่างไม่ต้องสงสัย เธอดูน่ารักใสๆ ซึ่งบางคนก็อาจจะคิดว่า การแสดงของเธอมันยังดูติดขัดไปบ้างเล็กน้อย แต่สำหรับโดยรวมแล้วต้องบอกว่าน่าประทับใจสำหรับการแสดงครั้งแรก และถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีกับการก้าวเข้าสู่งานแสดงเพราะปกติเราจะไม่เคยเห็นซอฮยอนในบทบาทอื่นๆนอกจากการเป็นนักร้องเลย จะมีก็แต่ผลงานการร่วมรายการเป็น คู่สามีภรรยาในรายการ We Got Marriedกับ จองยงฮวา CNBLUE

แล้วคุณล่ะ คิดว่าเธอเล่นเป็นยังไงบ้าง ? 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X