“YouTube” ทำเก๋ ปล่อยช่องใหม่ “K-Pop Channel”
2013-09-30 11:23:56
Advertisement
คลิก!!!

“YouTube” ทำเก๋ ปล่อยช่องใหม่ “K-Pop Channel”

ดูเหมือนว่ากระแสความเป็นเคป็อป จะได้เข้ามามีบทบาทกับผู้คนทั่วโลกกันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งงานนี้ทางด้านยูทูบก็ไม่พลาดที่จะเกาะติดกระแสดังกล่าวและทำให้แฟนๆได้สัมผัสกับความเป็นเคป็อปมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด ทางด้านเว็บไซต์ ยูทูบ ได้มีการปล่อยช่อง เคป็อปชาแนล ออกมาเอาเจาคอเพลงแนวกิมจิ ที่เราจะได้เข้าถึงความเป็นเคป็อป ไม่ว่าจะเป็น MV บทสัมภาษณ์ การแสดงต่าง ๆได้อย่างง่ายได้เหมือนหยิบกิมจิเข้าปากเลยทีเดียว (เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย)

โดยช่องดังกล่าวในตอนนี้ได้เปิดออกมา โดยจะมี 6 หมวดหมู่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแฟนๆ ได้แก่ K-Pop Music Video Chart Top 20, New Music Videos, Recommended Music Videos, On-Stage, Off-Stageและ K-Pop Trendและเพื่อเป็นการฉลองให้กับการเปิดช่องดังกล่าว ทางยูทูบก็ได้จัดกิจกรรมพิเศษกับการแจกอัลบั้มเพลงชุด Trapของเฮนรี่ พร้อมลายเซ็นอีกด้วย

นอกจากนี้ พ่อหนุ่ม เฮนรี่เองก็ได้ออกมากล่าวทักทายผ่านทางวีดีโอตามคลิปด้านล่างนี้ เกี่ยวกับของรางวัลดังกล่าว สำหรับผู้ที่ชนะจากการสุ่มที่มาจากการฝากข้อความให้เฮนรี่เอาไว้ โดยอยากรู้อะไรยังไงคลิกดูตามด้านล่างได้เลยจ้า 

https://www.youtube.com/watch?v=p-JqZpHuH2U   

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X