"อีโบยอง-จีซอง" วิวาห์หวานกลางดาดฟ้า
2013-09-30 08:48:42
Advertisement
คลิก!!!

"อีโบยอง-จีซอง" วิวาห์หวานกลางดาดฟ้า

       ต้นสังกัดของฝ่ายชายได้เผยภาพจากงานวิวาห์สุดหวานของนักแสดงหนุ่ม "จีซอง" และดาราสาวคนสวย "อีโบยอง" เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งจัดกันบนดาดฟ้าสุดหรู อันแสนโรแมนติกให้แฟน ๆ ของสองนักแสดงชื่อดังจากวงการบันเทิงเกาหลีใต้ได้ชม
      
       Namoo Entertainment ได้เผยภาพพิธีแต่งงานของ จีซอง และดาราสาว อีโบยอง ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน โดยภาพเป็นฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ ฮองฮเยจิน ในพิธีซึ่งจัดกันภายใต้แนวคิด "เจ้าชายน้อยกับดอกกุหลาบ" เป็นงานซึ่งจัดกันได้อย่างโรแมนติก บนดาดฟ้าของโรงแรม Walker Hill Hotel ที่เห็นแม่น้ำฮันเป็นฉากหลัง โดยมีแขกที่เป็นเพื่อนสนิท และญาติของเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวมาร่วมงานประมาณ 200 ชีวิต
      
       โดยในงานแถลงที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้โอกาสเปิดใจ และให้ผู้สื่อข่าวได้ถ่ายภาพของทั้งคู่ ฝ่ายเจ้าวบ่าวได้กล่าวว่า ตอนนี้เขาค่อนข้างยุ่งกับการทำงานในซีรีส์เรื่องใหม่ หลังจากต่างงานกันแล้วเขาก็คงต้องกลับไปทำงานต่อทันที "เราเองก็ยังไม่มีเรือนหอกันเลย เพราะฉะนั้นผมกับเธอก็คงต้องอยู่กันคนละที่ไปก่อน คืนนี้ก็มีคิวถ่ายงานทั้งคืน ดูเหมือนไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่เลยที่จะต้องปล่อยให้เจ้าสาวอยู่ตามลำพัง"
      
       พระเอกและนางรองจากซีรีส์ Save the Last Dance for Me มีโอกาสพบกันครั้งแรกในปี 2004 ก่อนจะคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการในปี 2007 โดย อีโบยองวัย 34 ปี เป็นทั้งนางแบบ และนักแสดง ที่มีผลงานในภาพยนตร์ และซีรีส์มากมาย รวมถึงผลงานล่าสุดซีรีส์สุดฮิต I Hear Your Voice ที่ออกอากาศทาง SBS เมื่อหลายเดือนก่อน ส่วน จีซอง วัย 36 ปี มีผลงาน อาทิ The Land of Professionals, New Heart และ Beating Heart เป็นต้น

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X