Woollim แถลง กรณีข่าวลือของ แอล (L) กับคิมโดยอน (Kim Do Yeon) แค่เพื่อนสนิท ไม่ได้คบกัน
2013-09-27 12:30:11
Advertisement
คลิก!!!

Woollim แถลง กรณีข่าวลือของ แอล (L) กับคิมโดยอน (Kim Do Yeon) แค่เพื่อนสนิท ไม่ได้คบกัน

Woollim Entertainment ออกมาปฏิเสธอย่างเป็นทางการว่า "แอล (L) กับคิมโดยอน (Kim Do Yeon) ไม่ได้คบหากันครับ"

เมื่อวันที่ 27 กันยายน Woollim Entertainment ต้นสังกัดของ Infinite แถลงอย่างเป็นทางการโดยเปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "แอลกับคิมโดยอนเป็นเพื่อนกันจริงครับ แต่ไม่ได้เป็นแฟนกันครับ"

เมื่อวันที่ 26 กันยายน ตามสื่อออนไลน์มีบทความที่เรียบเรียงข้อมูลโดยเปิดเผยว่า แอล แห่ง Infinite กับคิมโดยอนที่เคยเข้าร่วมรายการ 'Maspeople Virus' ทางช่อง tvN ในนามสาวช็อกโกแลต กำลังคบหากันอยู่ พร้อมกับเปิดเผยหลักฐาน เช่น ไอเทมคู่รัก ออกมาด้วย อีกทั้งเมื่อเปรียบเทียบข้อความที่คิมโดยอนกับคนรู้จักของเธอโพสต์ลง SNS ก็ทำให้เกิดประเด็นออกมาว่า แอลกับคิมโดยอนกำลังคบหากันอยู่

นอกจากนี้ยังมีภาพสันนิษฐานว่าเป็นการออกเดทที่ซูเปอร์มาร์เก็ตของทั้งคู่ออกมา และเนื่องจากเป็นข่าวลือการคบหากันของสมาชิกวงไอดอลยอดนิยม จึงทำให้ทั้งคู่ถูกจับตามองด้วยความสนใจเป็นอย่างมากว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเช่นไรกันแน่

ทางต้นสังกัดกล่าวถึงการแถลงอย่างเป็นทางการที่ล่าช้าว่า "เนื่องจากสมาชิกวงอยู่ต่างประเทศเพื่อเตรียมจัดเวิลด์ทัวร์ จึงค่อนข้างต้องใช้เวลานิดหน่อยในการตรวจสอบครับ" เสริม "แอลกับคิมโดยอนไม่ได้คบหากันครับ" 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X