T-ARA เตรียมขึ้นโชว์เพลงใหม่ 'Number 9' ในงาน 2013 Hallyu Dream Concert
2013-09-26 11:00:31
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA เตรียมขึ้นโชว์เพลงใหม่ 'Number 9' ในงาน 2013 Hallyu Dream Concert

T-ARA เตรียมเปิดตัวโชว์แรกในเพลงใหม่ 'Number 9'

T-ARA ที่เตรียมจะคัมแบ็คในวันที่ 10ตุลาคมนี้ เตรียมขึ้นโชว์เพลงใหม่เป็นครั้งแรกในงาน 2013 Hallyu Dream Concert ที่จะจัดขึ้นที่คยองจู ในัวนที่ 6ตุลาคมนี้ ก่อนที่จะเปิดตัวเพลงใหม่ออกมา

T-ARA จะเข้าร่วมบันทึกเทปงาน 2013 Hallyu Dream Concert ที่จะจัดขึ้น 4วัน ก่อนเปิดตัวเพลงใหม่ 'Number 9' ซึ่ง T-ARA เปิดเผยว่า พวกเธอไม่ได้คิดว่าเรื่องเพลงที่รั่วไหลออกไปเป็นเรื่องที่สำคัญนัก แต่จะทำอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะแสดงโชว์ที่ดีให้แฟนคลับได้เห็นเท่านั้น

ส่วนในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมพร้อมกันนั้น เผยให้เห็นความคะนองและความรู้สึกเศร้า ซึ่งให้บรรยากาศในภาพลักษณ์ที่ดูเติบโตขึ้น

'Number 9' เป็นผลงานการแต่งเพลงร่วมกันของนักแต่งเพลง ชเวคยูซอง กับ Shinsadong Tiger โดยเป็นเพลงแดนซ์ที่มีความรู้สึกเศร้าสร้อยที่ติดหูที่เสริมเข้ามาในเมโลดี้หนักและติดหูที่ T-ARA มีเข้ากับซาวด์ดนตรีที่ร้อนแรง

อนึ่ง T-ARA เตรียมเปิดตัววีดีโอทีเซอร์คัมแบ็คที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ออกมาในวันที่ 26กันยายนนี้ เวลา 13.00น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ทาง Official Homepage (http://tara.ccment.com/) 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X