ข่าวลือเป็นจริง! 2 ต้นสังกัดยอมรับ โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk) และโซยอน (So Yeon) แห่ง T-ARA คบหากันมา 3 ปีแล้ว
2013-09-26 10:49:17
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวลือเป็นจริง! 2 ต้นสังกัดยอมรับ โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk) และโซยอน (So Yeon) แห่ง T-ARA คบหากันมา 3ปีแล้ว

2ต้นสังกัดของ นักร้องหนุ่ม โอจงฮยอก (Oh Jong Hyuk) อดีตสมาชิกวง Click B และโซยอน (So Yeon) แห่ง T-ARA ต่างออกมายอมรับความจริงเรื่องที่ทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ โดยผู้เกี่ยวข้องต่างก็กล่าวว่าทั้งคู่เป็น 'คู่ที่น่ารักมาก' เพราะคบหากันมาประมาณ 3ปีแล้ว

เมื่อวันที่ 25กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจาก DSP Media ต้นสังกัดของโอจงฮยอก เปิดเผยกับ Sports Seoul ว่า "โอจงฮยอกกับโซยอนเริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่วันที่ 28ธันวาคม ปี 2010โดยโอจงฮยอกที่เป็นผู้ชายใจดีและมีมารยาทได้ตกหลุมเสน่ห์ที่น่ารักของโซยอน ซึงทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมาตลอดระยะเวลา 3ปีที่ผ่านมาครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก Core Contents Media ต้นสังกัดของโซยอน ก็ออกมายอมรับเช่นเดียวกันว่า โซยอนกับโอจงฮยอกกำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง และขอร้องให้แฟนคลับช่วยอวยพรและให้กำลังใจทั้งคู่ โดยทางต้นสังกัดกล่าวว่า "ทั้งพ่อแม่และครอบครัวของโอจงฮยอกกับโซยอนต่างก็ทราบเรื่องนี้ดีครับ ซึ่งทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันหลังจากพิจารณากันมาอย่างสุขุมรอบคอบแล้ว ก็ขอฝากทั้งคู่ต่อไปในภายภาคหน้าด้วยนะครับ"

อ้างอิงจากเหล่าผู้เกี่ยวข้องระบุว่า โซยอนกับโอจงฮยอกได้เข้าร่วมรายการ 'Bouquet' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 26ธันวาคม ปี 2010ด้วยกัน โดยต่างฝ่ายต่างก็เปิดใจเข้าหากันและกันโดยไม่มีใครเป็นฝ่ายเริ่มก่อน หลังจากนั้น 2วัน ในวันที่ 28ทั้งคู่ก็เริ่มคบหากัน โดยในขณะนั้นโอจงฮยอกกำลังจะเข้ากรมทหารในอีก 4เดือนให้หลัง ส่วนโซยอนหลังจากที่พิจารณาอย่างสุขุมรอบคอบก็เลือกความรักเพราะเกิดความมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวของโอจงฮยอก

หลังจากโอจงฮยอกเข้ากรมทหาร ยามที่เขาลำบาก โซยอนก็จะกลายเป็นที่พึ่งของเขา ส่วนโซยอนที่ตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากกรณีวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวในวง T-ARA เธอก็ยึดเอาความเชื่อมั่นที่โอจงฮยอกมีต่อเธอมาเป็นแรงผลักดันที่แข็งแกร่ง ซึ่งโอจงฮยอกกับโซยอนต่างก็รักษาความสัมพันธ์ที่สวยงามและจริงจังกันเรื่อยมา โดยที่ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายต่างก็ทราบความจริงเรื่องการคบหาดูใจของทั้งคู่เป็นอย่างดี และให้กำลังใจมาโดยตลอด 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

   

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X