คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เผย จะคัมแบ็คผลงานใหม่ในปีหน้า พร้อมขอทุ่มออกกำลังกายและถ่ายโฆษณาก่อน
2013-09-24 14:32:56
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทฮี (Kim Tae Hee) เผย จะคัมแบ็คผลงานใหม่ในปีหน้า พร้อมขอทุ่มออกกำลังกายและถ่ายโฆษณาก่อน

นักแสดงสาว คิมแทฮี (Kim Tae Hee) กำลังทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายและถ่ายโฆษณาอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 24กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจาก Lua Entertainment ต้นสังกัดของคิมแทฮี อัพเดทข่าวคราวของคิมแทฮีกับ Star News ว่า "ล่าสุด คิมแทฮีกำลังทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายและถ่ายทำโฆษณาและภาพแฟชั่นอยู่ครับ ซึ่งเธอก็กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานดีๆ อยู่เสมออยู่ครับ"

คิมแทฮีสร้างความสนใจจากการรับบทเป็น จางอกจอง ในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung, Live for Love' ทางช่อง SBS ในปีนี้ ซึ่งเป็นการวิเคราะห์จางอกจองในรูปแบบใหม่ในฐานะดีไซเนอร์ในสมัยโจซอน ซึ่งหลังจากละครลาจอในเดือนมิถุนายน คิมแทฮีก็กำลังวุ่นกับการกำหนดการถ่ายโฆษณาและภาพแฟชั่นอย่างต่อเนื่องเช่นเคย

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "การที่คิมแทฮีจะรับงานใหม่ภายในปีนี้แล้ว หากมองทางด้านเวลาถือว่าค่อนข้างลำบาก ซึ่งคาดว่าเธอจะมาพบกับแฟนๆ ในผลงานที่ดีอีกครั้งในปีหน้าครับ"

อนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้ คิมแทฮีได้เข้าร่วมรายการบันเทิง พร้อมกับเปิดเผยว่า เธอติดต่อกับยูอาอิน (Yoo Ah In) ที่ประกบคู่กับเธอในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung' เป็นบางครั้ง ซึ่งก็สร้างความสงสัยเกี่ยวกับข่าวคราวล่าสุดเป็นอย่างมาก 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X