พท. นัดคุยแถลงผลงาน 23 ก.ย. ปัดมีองครักษ์ป้องนายกฯ
2013-09-22 21:56:38
Advertisement
คลิก!!!

 

พท.นัดคุยแถลงผลงาน23กย.ปัดมีองครักษ์ป้องนายกฯ (ไอเอ็นเอ็น)

          พรรคเพื่อไทย เตรียมเรียก ส.ส. ถกกรอบอภิปรายแถลงผลงาน และกำชับเข้าร่วมประชุมงดภารกิจอื่น ยืนยัน ไม่ตั้งองครักษ์พิทักษ์นายกฯ

          วันที่ 22 กันยายน 2556 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงว่า ในวันจันทร์ ที่ 23 ก.ย.นี้ ทางพรรคเพื่อไทย จะเรียกประชุม ส.ส.ของพรรค เพื่อหารือและทำควาเข้าใจกรอบการอภิปราย เรื่องการแถลงผลงานของรัฐบาล ในวันที่ 24-25 ก.ย.นี้ พร้อมยืนยันว่า ไม่มีการตั้งองครักษ์พิทักษ์นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรี อย่างแน่นอน แต่อาจจะมีการประท้วงบ้าง หากฝ่ายค้านอภิปรายพาดพิงบุคคลภายนอก

          ขณะเดียวกัน ทางพรรคยังได้กำชับให้ ส.ส. เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง และงดเว้นภารกิจในช่วงวันที่ 24-28 ก.ย.นี้ ส่วนการที่วิปรัฐบาลได้ประสานว่า จะมีการประชุมสภาเพื่อลงมติร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ เรื่องที่มา ส.ว. วาระที่ 3 ในวันที่ 28 ก.ย.นี้นั้น ทางพรรคได้กำชับให้ ส.ส. เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง เพื่อให้ครบองค์ประชุมด้วย

          นอกจากนี้ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า อยากให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปฏิรูปพรรค เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ฝ่ายนิติบัญญัติ เนื่องจากปัจจุบัน ฝ่ายนิติบัญญัติ ถูกวิจารณ์จากสังคมอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะสื่อต่างประเทศ เพราะพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพรรคประชาธิปัตย์

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X