ดูสตอลโลนซัดกับชวาร์เซเน็กเกอร์ ในคลิปแรกของหนังบู๊แหกคุก Escape Plan
2013-09-22 20:05:12
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่จะได้ดูซิลเวเตอร์ สตอลโลน ร่วมทีมโหดกับอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ และพระเอกนักบู๊คนอื่นๆ แฟนๆ ของทั้งคู่จะได้ชมน้ำจิ้มก่อนในหนังบู๊แนวแหกคุก เรื่อง Escape Plan ครับ และคลิปแรกของหนังก็ปล่อยออกมาแล้ว

หนังเป็นผลงานกำกับของมิคาเอล ฮาฟสตรอม จาก 1408 และ The Rite มีสตอลโลนรับบทเป็นเรย์ เบรสลิน สุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัย และมักรับจ้างในการทดสอบระบบว่ามีจุดบอดที่ตรงไหน และในงานล่าสุดทำให้เขาถูกจับขังในคุกสุดไฮเทคที่มีผู้คุมจอมโหด (จิม คาวิเซล) ดูแล เรย์ต้องขอความช่วยเหลือจากเอมิล (ชวาร์เซเน็กเกอร์) ในการหาทางแหกคุกที่รักษาความปลอดภัยหนาแน่นและแข็งแกร่งที่สุดในโลกแห่งนี้

ในคลิป เรย์ต้องการให้เอมิลช่วยหาเข้าไปในแดนขังเดี่ยว เอมิลจึงชกเขาและทะเลาะวิวาทกันเลย เพราะเป็นวิธีที่จะทำให้ถูกขังเดี่ยวแน่ๆ จะเรียกว่าเป็นฉากแรมโบ้ปะทะคนเหล็กก็ว่าได้ครับ

หนังยังได้เผยตัวอย่างแรกออกมาก่อนหน้านี้ และก็มีฉบับซับไทยจากมงคลเมเจอร์ที่จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ออกมาแล้วด้วย ผมจึงแนบมาด้วยพร้อมกัน หนังจะเข้าฉายกลางตุลาคมนี้ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X