''เดปป์''พ่อบุญทุ่ม สปอยล์กิ๊กฉิ่งฉับ ซื้อต่างหู1.5ล้าน
2013-09-22 20:00:29
Advertisement
คลิก!!!
 
''หล่อ รวย ใจสปอร์ต'' นิยามนี้เหมาะกับ จอห์นนี่ เดปป์ พระเอกมาดติสต์ที่สุด เพราะมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าเจ้าตัวลงทุนถอนขนหน้าแข้ง ควักกระเป๋ากว่า 50,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1.5 ล้านบาท ซื้อ ''ต่างหู'' รูปหยดน้ำฝังเพชร เป็นของขวัญปรนเปรอ แอมเบอร์ เฮิร์ด นางเอกแสนสวย แฟนสาวคนงาม เพื่อหวังมัดใจแม่ยอดยาหยี ให้อยู่รักกันไปนานๆ 
 
ความรักของเดปป์พระเอกโจรสลัดกับเฮิร์ด ในช่วงที่ผ่านมาดูไม่ค่อยลงรอย และราบเรียบเท่าไร เนื่องจากมีรายงานออกมาอย่างต่อเนื่องว่า นางเอกสาวสวยจากหนังผีดิบมันส์ๆ เรื่อง ''Zombieland'' ไม่ค่อยปลื้มแฟนหนุ่มวัย 50 ปี เพราะไม่ยอมทำตามสัญญาที่ให้ไว้ว่าจะพาเธอไปโด่งดังเป็นพลุแตกเหมือนกับ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราสาวใจบุญ นอกจากนี้ยังเป็นที่รู้กันดีว่า เธอเป็นพวกฉิ่งฉับทัวร์ มีแฟนเป็นสาวหล่อมาแล้ว
 
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่าถึงทำให้เดปป์ต้องพยายามหาทางมัดใจ แฟนเด็กวัย 27 ปีเอาไว้ เพราะขืนปล่อยเธอหลุดมือไปมีหวังชีวิตนี้คงต้องครองโสดไปอีกนาน โดยแหล่งข่าววงในออกมาแฉกับ ''ไลฟ์แอนด์สไตล์'' นิจสารดังเมืองมะกันเกี่ยวกับการควักกระเป๋าซื้อต่างหู 1 คู่ว่า ''เมื่อเร็วๆ นี้เขาเซอร์ไพรส์เธอด้วยซื้อต่างหูรูปหยดน้ำฝังเพชรของ นีล เลน ราคา 50,000 เหรียญสหรัฐฯ''
 
เฮิร์ดและเดปป์พบกันครั้งแรกตอนที่เล่นหนังเรื่อง ''The Rum Diary'' เมื่อปี 2011 และเริ่มออกเดตกันตั้งแต่ช่วงเวลานั้น ท่ามกลางข่าวว่าเธอเป็นมือที่สาม ที่ทำให้เดปป์ แยกทางกับ วาเนสซ่า พาราดิส แม่ของลูกๆ 2 คน ขณะที่แอมเบอร์เคยให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตดาราว่า ''มันไม่ใช่ส่วนหนึ่งในชีวิตฉันการทำงานของฉัน ฉันอยากเป็นศิลปิน ไม่ได้อยากเป็นคนดัง คุณอาจจะเห็นภาพฉัน (ทางอินเทอร์เน็ต) ที่ปั๊มน้ำมัน, ร้านซักรีด, พาสุนัขไปเดินเล่น แต่ไม่มีทางที่คุณจะเห็นภาพฉันออกไปเที่ยวในไนต์คลับ''
 
แต่ดูเหมือนว่าความคิดที่ไม่อยากดังของเธอจะสวนทางกับความจริง เพราะมีการป้องปากแฉว่า เฮิร์ดไม่ค่อยอยากจะไปไหนมาไหนกับเดปป์แล้ว เนื่องจากรับไม่ได้ที่แฟนหนุ่มไม่ทำตามสัญญาว่าจะเป็นป๋าดันให้โด่งดังเป็นพลุแตก 
 
''ตอนเริ่มเดตกัน เขาสัญญาว่าจะช่วยให้เธอเป็น แองเจลิน่า โจลี่ คนต่อไป แต่จอห์นนี่ไม่เคยทำแบบนั้นเลย แทนที่จะหาโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นๆ มาให้ หรือแนะนำเธอกับบริษัทสร้างภาพยนตร์ เขาดูเหมือนจะสกัดกั้นเธอจากความก้าวหน้าในอาชีพซะมากกว่า อย่างตอนที่เธอได้รับข้อเสนอให้แสดงนำในภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายวาบหวิวเรื่องดัง ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ เกรย์ (50 Shades of Grey) แต่จอห์นนี่บอกกับเธอว่าไม่ควรรับเล่นเพราะมันเป็นหนังสกปรก'' แหล่งข่าวระบุ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X