อนุทิน ชาญวีรกูล รับ แต่งงานรอบใหม่ กับ ศศิธร จันทรสมบูรณ์
2013-09-22 13:15:10
Advertisement
คลิก!!!

 

อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยอมรับ แต่งงานรอบ 2 กับ ศศิธร จันทรสมบูรณ์ บุตรสาวอมร จันทรสมบูรณ์ อดีตเลขาธิการคณะกรรมการกฤษฎีกา เมื่อ 18 กันยายนที่ผ่านมา หลังมีภาพใบทะเบียนสมรสว่อนเน็ต

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันของวันที่ 19 กันยายน 2556 ได้เกิดข่าวลือว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เจ้าของบริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จดทะเบียนสมรสกับ นางศศิธร จันทรสมบูรณ์ โดยมีภาพถ่ายใบทะเบียนสมรสที่จดทะเบียน ณ สำนักทะเบียน อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 18 กันยายนผ่านมา และภาพถ่ายที่นายอนุทินหอมแก้มภรรยาเป็นหลักฐาน

            จากนั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องนี้จาก นายอนุทิน ซึ่งก็ได้รับคำยืนยันว่า ได้จดทะเบียนสมรสกับ นางศศิธร จันทรสมบูรณ์ จริง แต่ไม่ขอให้รายละเอียด เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ใช่ประเด็นทางการเมือง

            ทั้ง นี้ ผู้สื่อข่าวให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หรือ เสี่ยหนู นั้น เป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงการเมือง เพราะเป็นหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และเคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข อย่างไรก็ตาม นายอนุทิน เคยสมรสมาแล้วครั้งหนึ่งกับนางสนองนุช ชาญวีรกูล (นามสกุลเดิม วัฒนวรางกูร) มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ น.ส.นัยน์ภัค (ต้นสน) และนายเศรณี (เป๊ก) ก่อนจะหย่าร้างกันไป

            ขณะที่ นางศศิธร จันทรสมบูรณ์ มีชื่อเล่นว่า จ๋า ปัจจุบันอายุ 47 ปี เท่ากับนายอนุทิน เป็นบุตรีของนายอมร จันทรสมบูรณ์ อดีตเลขาธิการคณะกรรมการกฤษฎีกา และอาจารย์นิติศาสตร์ด้านกฎหมายมหาชน ทั้งนี้ นายศศิธร เคยสมรสกับนายวัชรพงษ์ ดารกานนท์ กรรมการผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท สหยูเนี่ยน จำกัด (มหาชน) มีบุตรด้วยกัน 3 คน แต่ได้แยกทางกันมาหลายปีแล้ว ก่อนจะหย่าขาดจากกัน



คลิป 'เสี่ยหนู' รับจดทะเบียนใหม่กับบุตรสาวอดีตเลขาฯกฤษฎีกา : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD ThaiTV

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X