ทักษิณ แสดงความมั่นใจ ฝ่ายตรงข้ามโค่นรัฐบาลไม่ได้
2013-09-22 12:03:21
Advertisement
คลิก!!!

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร แสดงความมั่นใจ ว่ารัฐบาล ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะไม่ถูกโค่นตามข่าวลือที่ออกมา ด้านนพดล ปัทมะ  ยืนยัน ให้รัฐบาลทำงานจนครบวาระ

        เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2556 นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวออกมาว่า มีฝ่ายที่จ้องจะล้มรัฐบาลในวันที่ 8 ตุลาคม ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว  พ.ต.ท. ทักษิณ  ไม่เชื่อว่าจะทำได้สำเร็จ เนื่องจากรัฐบาลนี้มาจากประชาชน และมีผู้ให้การสนับสนุนทั่วประเทศ การที่พรรคประชาธิปัตย์ ปักใจเชื่อว่าจะมีคนล้มรัฐบาลในวันที่ 8 ตุลาคมนั้น ถือเป็นเรื่องที่พรรคประชาธิปัตย์คิดไปเอง

       ทั้งนี้ นายนพดล กล่าวว่า หากดูจากความพยายาม ทั้งม็อบแช่แช็ง 2 และการใช้ความรุนแรงระหว่างการประชุมสภา ซึ่งพยายามขัดขวางกฎหมายทุกอย่างอย่างเอาเป็นเอาตาย และเพื่อทำให้ประชาชนเบื่อหน่ายกับระบบสภา หรือการเดินสายเพื่อรวบรวมกลุ่มต่าง ๆ นั้น โดยอ้างว่า เป็นการล้มระบอบทักษิณ เพราะหากใช้คำว่า ล้มรัฐบาล อาจจะผิดกฎหมาย ซึ่งนี่ถือเป็นความพยายามที่ไม่เคารพต่อการตัดสินใจของประชาชนและกติกา พรรคที่ชนะการเลือกตั้งควรบริหารประเทศจนครบวาระ และ พ.ต.ท.ทักษิณ เอง ก็มั่นใจว่ารัฐบาลนี้ จะสามารถพาประเทศเดินไปข้างหน้า หากเกิดการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ควรเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตยเท่านั้น

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X