น้องเมย์ รัชนก รับรางวัลยอดเยาวชนดีเด่นปี 2556
2013-09-22 11:42:13
Advertisement
คลิก!!!

 

น้องเมย์ รับรางวัลยอดเยาวชนดีเด่นปี 56 (ไอเอ็นเอ็น)

          น้อง เมย์ รัชนก ได้รับรางวัลพิเศษยอดเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ จากงานวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2556 ด้านโรงเรียนบ้านทองหยอด รับรางวัลองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน สาขากีฬาและนันทนาการ

          งานวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2556 เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2556 จัดขึ้นที่ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย-ญี่ปุ่น) โดย พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จเป็นประธานเปิดงาน และประทานโล่เกียรติยศแก่เด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ และผู้ทำคุณประโยชน์แก่เด็กและเยาวชนประจำปี 2556

          ทั้งนี้ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ เจ้าของแชมป์แบดมินตันโลกคนล่าสุด ก็ได้เข้ารับรางวัลยอดเยาวชนดีเด่นแห่งชาติด้วย ซึ่งก่อนหน้านั้น น้องเมย์ เคยได้รับรางวัลเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติสาขากีฬา เมื่อปี 2553 มาแล้ว ในปีนี้จึงได้รับรางวัลพิเศษ ยอดเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ซึ่งเป็นคนที่ 2 ที่ได้รับรางวัลนี้ต่อจาก สมรักษ์ คำสิงห์

          นอกจากนั้น คณะกรรมการจัดงานวันเยาวชนแห่งชาติ มอบโล่เกียรติคุณให้กับโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เป็นองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน สาขากีฬาและนันทนาการ ประจำปี 2556, ทีมแบดมินตัน" นางสาวณริฎษาพัชร แลม และนางสาวฤทัยชนก ไล้สวน จากรางวัลชนะเลิศประเภทหญิงคู่ เป็นกลุ่มเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ สาขากีฬาและนันทนาการ ขณะที่ นายกิตติพณ  ชัยโรจน์กาญจนา จากประเภทชายเดี่ยว รับรางวัลเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ สาขากีฬาและนันทนาการ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X