เด็ก 5 เดือนดับคาสนามบินสเปน หลังตัวติดสายพานลำเลียงกระเป๋า
2013-09-22 11:13:12
Advertisement
คลิก!!!

 


          แม่ชาวอเมริกันเผลอวางลูกน้อย 5 เดือนบนสายพานลำเลียงกระเป๋า ทำให้สายพานเคลื่อนที่อัตโนมัติ ทำให้เด็กตัวติดในช่องก่อนเสียชีวิตคาสนามบิน

          เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิด เหตุเด็กชายชาวอเมริกันวัย 5 เดือน ตัวพันสายพานลำเลียงสัมภาระจนเสียชีวิต หลังจากที่แม่ของหนูน้อยเผลอวางลูกลงบนสายพานจนเกิดเหตุสลดขึ้น

          รายงานระบุว่า คุณ แม่รายหนึ่งได้เดินทางจากลอนดอน มาถึงสนามบินอาลีกันเต ในแคว้นบาเลนเซีย ประเทศสเปน พร้อมกับลูกชายคนโตและลูกชายคนเล็กวัยเพียง 5 เดือน เพื่อไปพักผ่อนวันหยุดที่เมืองเดเนีย โดยหลังจากเครื่องลงจอด พวกเขาก็มุ่งหน้าสู่อาคารผู้โดยสารเพื่อรับคืนสัมภาระ แต่ระหว่างรออยู่ นั้น คุณแม่รายนี้ได้วางหนูน้อยซึ่งเชื่อว่าอยู่ในเป้อุ้มเด็กลงบนสายพานลำเลียง พิเศษสำหรับกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ก่อนจะหันควับไปคว้าสิ่งของบางอย่างอีกด้าน แต่จู่ ๆ สายพานลำเลียงก็เกิดเคลื่อนที่โดยอัตโนมัติ เพราะมีระบบเซ็นเซอร์ซึ่งตรวจจับแรงกดจากน้ำหนักของเด็กได้ ทำให้หนูน้อยถูกเหวี่ยงไปตรงทางเข้าช่องสัมภาระจนตัวก็เริ่มพันและติดอยู่ ภายใน ก่อนที่จะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

          อย่างไรก็ตาม ทางด้านโฆษกของหน่วยป้องกันพลเรือนเผยว่ากำลังดำเนินการสืบสวนเหตุการณ์นี้ แต่เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุ
 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X