เศรษฐีนีเมืองนนท์ ร้องถูกลูกบุญธรรม หลอกเงินไป 30 ล้าน
2013-09-22 11:03:28
Advertisement
คลิก!!!

 

  เศรษฐีนีเมืองนนทบุรี วัย 84 ปี โร่ร้องตำรวจ หลังถูกลูกบุญธรรมที่เลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ๆ หลอกให้เซ็นชื่อเบิกเงิน-ขโมยทรัพย์สินไปกว่า 30 ล้าน

          เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมบัติ กำเนิดมี อายุ 66 ปี ได้พาพี่สาว คือ นางไขแสง กำเนิดมี อายุ 84 ปี เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายวิศวกร (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ลูกบุญธรรมของนางไขแสง หลังถูกหลอกให้เซ็นชื่อเบิกเงิน พร้อมขโมยทรัพย์สินไป รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

          โดย นางไขแสง ให้การว่า ตน ได้รับเด็กคนนี้มาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมตั้งแต่ยังเล็ก ๆ อยู่ พอโตขึ้นจึงมอบหมายให้รับหน้าที่เก็บค่าเช่าห้องเช่าที่ตนเปิดให้เช่า เดือนละกว่า 2 แสนบาท โดยที่ไม่ได้เอะใจเลยว่านายวิศวกรจะไม่นำเงินมาเข้าบัญชี ทราบเรื่องก็ต่อเมื่อน้องชายมาเยี่ยม แล้วได้ทำการตรวจบัญชีรายรับรายจ่าย จึงพบว่านายวิศวกรไม่ได้เอาเงินเข้าบัญชีตั้งแต่ปี 2551 แล้ว

          นอกจากนี้ นายวิศวกรยังได้หลอกให้ตนเซ็นชื่อเบิกเงินในบัญชีธนาคารของตน จนต้องสูญเงินไปอีกหลายล้านบาท พร้อมกับขโมยทรัพย์สินที่อยู่ในตู้เซฟไปจำนวนมาก ก่อนหลบหนีไป รวม ๆ แล้วก็ประมาณ 30 ล้านบาท หลังเกิดเรื่องตนเสียใจมาก ไม่คิดว่าเด็กที่เลี้ยงมาเหมือนลูกแท้ ๆ จะมาทำเช่นนี้กับตน


          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการเรียกตัวนายวิศวกรมาสอบปากคำว่าได้ลงมือก่อเหตุอย่างที่ได้รับแจ้งมา หรือไม่ หากนายวิศวกรไม่ให้ความร่วมมือ ก็จะออกมาเรียกตัวต่อไป

 

 


คลิป เศรษฐีนีเมืองนนท์แจ้งจับลูกเลี้ยงโกงเงิน 30 ล้าน : เครดิต รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAestheticII

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X