ชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง ยิงตัวตาย ตร. เชื่อเครียดจัด ญาติไม่ติดใจ
2013-09-22 10:57:19
Advertisement
คลิก!!!

 

  นายชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง วัย 69 ปี ทายาทกระจกไทยอาซาฮี ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ในอาคารเกียรติธานี ซิตี้แมนชั่น คอนโดมิเนียม สุขุมวิท 31 ตำรวจสอบปากคำเชื่อเครียดจัดจนฆ่าตัวตาย ด้านครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ที่ชั้น 21 ของอาคารเกียรติธานี ซิตี้แมนชั่น คอนโดมิเนียม ความสูง 22 ชั้น เลขที่ 191/76 ซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. ตั้งอยู่ใกล้กับ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร

            จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ตาย คือ นายชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง อายุ 69 ปี เป็นนักธุรกิจดัง ทายาทรุ่นที่ 3 ธุรกิจกลุ่มกระจกไทย-อาซาฮี นอกจากนี้ ยังมีตำแหน่งเป็นผู้บริหารธุรกิจอีกหลายบริษัท และเป็นบิดาของ น.ส.เชอร์รี่ ชัญญา ศรีเฟื่องฟุ้ง ไฮโซสาวชื่อดัง

            เบื้องต้นตรวจสอบ ผู้ตายถูกอาวุธปืน .357 ยิงเสียชีวิตในห้องพักชั้น 21 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของอาคารดังกล่าว กระสุนเจาะเข้าปลายคาง สภาพศพนั่งพิงเก้าอี้ในมือขวายังกำอาวุธปืนดังกล่าวไว้ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือไม่

            ล่า สุด วันที่ 20 กันยายน 2556 พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผบช.น. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการเสียชีวิตของ นายชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง ว่าเป็นการฆ่าตัวตายด้วยอาวุธปืนขนาด .357 โดยเหตุเกิดขึ้นที่ห้องพักชั้น 21 ทั้งนี้เชื่อว่าสาเหตุการฆ่าตัวตายดังกล่าวเกิดจากความเครียด ทั้งปัญหาต่าง ๆ ด้านธุรกิจและความขัดแย้งของคนในครอบครัว ซึ่งต้องมีการสอบปากคำคนใกล้ชิดต่อไป

 

            อย่าง ไรก็ตาม ในเบื้องต้นญาติผู้เสียชีวิตไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย อีกทั้งจากการสอบสวนพยาน ก็ยืนยันว่ามีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และพบอีกทีนายชัยคีรี ก็เสียชีวิตแล้ว

            สำหรับประวัติของ นายชัยคีรี พบว่า เป็นบุตรคนโตของ นายเกียรติ ศรีเฟื่องฟุ้ง เจ้าของธุรกิจกลุ่มกระจกไทย-อาซาฮี หลังนายเกียรติ เสียชีวิต นายชัยคีรี ซึ่งถือเป็นทายาทรุ่นที่ 3 จึงดำเนินธุรกิจหลายแขนงของบริษัทมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งบริษัท กระจกไทย-อาซาฮี บริษัทด้านอุตสาหกรรมเกี่ยวเนื่องกับการผลิตกระจก อุตสาหกรรมพลาสติก อุตสาหกรรมเคมี สถาบันการเงิน ธุรกิจยางรถยนต์ร่วมกับกู้ดเยียร์ ธุรกิจขนส่ง ธุรกิจประกันชีวิต และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

            นอก จากเรื่องธุรกิจ นายชัยคีรีขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักม้า โดยมีคอกเลี้ยงม้านับ 100 ตัว และมีธุรกิจเกี่ยวกับม้า รวมถึงสนามฝึกขี่ม้า ฮอร์สชูพอยต์ พัทยา เนื่องจากมีความผูกพันกับม้ามาตั้งแต่เด็ก และได้เรียนขี่ม้ากับทหารม้าที่สนามเป้า



คลิป ช็อก! ชัยคีรี ศรีเฟื่องฟุ้ง ทายาทกระจกอาซาฮียิงตัวตาย : เครดิต รายการข่าววันใหม่ โพสต์โดย คุณ ThaiTubeOfficial

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X