เลิก''ไมลี่ย์''แสนสุข! ''เฮมส์เวิร์ธ''ไม่เศร้า จีบดาราจังโก้สุดปิ๊ง
2013-09-21 22:33:39
Advertisement
คลิก!!!
 
คนหล่อไม่เปล่าเปลี่ยวนาน เพราะหลังมีการยืนยันว่า แยกทางกับ ไมลี่ย์ ไซรัส ศิลปินสาวสุดซ่าส์แล้วนั้น ล่าสุด เลียม เฮมส์เวิร์ธ พระเอกรูปหล่อกล้ามใหญ่ ก็ดูเหมือนจะลืมอดีต และมุ่งไปหาอนาคตแล้ว เมื่อเขากำลังจู๋จี๋อยู่กับ ไอซ่า กอนซาเลซ นักร้อง-นักแสดงสาวสวยชาวเม็กซิกัน แถมยังถึงขั้นจูบกันด้วย! 
 
อย่างที่รู้กันดีว่าเฮมส์เวิร์ธเพิ่งถอนหมั้นกับไซรัสไปเมื่อวันอังคารที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากความรักของพวกเขาไม่สดใสเป็นสีชมพูเหมือนเมื่อครั้งพบรักกันเป็นหนแรกในตอนที่ถ่ายทำภาพยนตร์หวานแหววเรื่อง ''The Last Song'' ด้วยกันเมื่อปี 2009 อีกต่อไปแล้ว โดยทั้งคู่มีปัญหาอยู่หลายครั้ง อาทิ ข่าวการนอกใจของฝ่ายชาย และพฤติกรรมสุดฉาวของฝ่ายสาว
 
หนึ่งในผู้สาวที่ตกเป็นข่าวว่า แอบหวานแหววกับเฮมส์เวิร์ธ ทั้งๆ ที่เขาคบกับไซรัสอยู่ นอกจาก แจนยูอารี่ โจนส์ นางเอกรุ่นพี่ ก็คือ ไอซ่า กอนซาเลซ ที่ชื่ออาจไม่คุ้นหูนัก แต่ดังระเบิดในบ้านเกิด โดยก่อนหน้านี้ ''สยามดารา'' เคยเสนอข่าวแล้วว่า ทั้งคู่ไปจู๋จี๋ดู๋ดี๋กันเกินกว่าเพื่อนที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในนครลาสเวกัส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้นนักแสดงหนุ่มสุดหล่อจะแยกทางกับไซรัสในที่สุด
 
ทั้งนี้ หลังผ่านความหวานชื่นในครั้งนั้นยังไม่ถึง 72 ชั่วโมงดี เฮมส์เวิร์ธกับ กอนซาเลซก็ดูเหมือนจะยังลืมรสรักกันไม่ลง เมื่อ ''อี!'' เว็บไซต์ข่าวแวดวงคนบันเทิงชื่อดัง เผยแพร่ภาพตอนที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่อะพาร์ตเมนต์ของฝ่ายสาวในย่านเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส เมื่อวันพุธที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขากำลังคบกันอยู่ทั้งคู่จึงโชว์จูบกันซะเลย!
 
สื่อเจ้าดังกล่าว ระบุว่า ''เราได้ข่าวมาว่าเลียมไปที่บ้านของเธอ หลังจาก 15.30 น. ไปแล้ว เขาเอาของไปให้เธอ และดูจากที่เธอใส่กางเกงขาสั้น และบราแบบที่ใช้ตอนเล่นกีฬาแล้วนั้น ไอซ่าคงกำลังออกกำลังกายอยู่ในตอนที่แขกสุดหล่อมาหาเธอ''
 
''เลียมอาจจะอยู่ที่นั่นแค่ 5 นาที แต่พวกเขาทั้งคู่ดูมีความสุขกันมากๆ พวกเขาคุยกันอย่างสนิทสนม ก่อนที่จะเริ่มจูบกัน แล้วจากนั้นไอซ่าก็ยิ้มอย่างมีความสุขราวกับได้ขึ้นสวรรค์ชั้น 7 แล้วโบกมือลาเขาในขณะที่เลียมขับรถกลับไป'' แหล่งข่าวจาก ''อี!'' ระบุ
 
นับได้ว่าพวกเขาเป็นคู่ที่มาเจอกันในเวลาอันเหมาะสมจริงๆ เพราะมีรายงานแฉว่า  กอนซาเลซก็เพิ่งแยกทางกับแฟนหนุ่มของเธอไปในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน หลังจากที่เธอคบกับพ่อหนุ่มรายดังกล่าวมาได้ราวๆ 2 ปี แต่รักครั้งนี้ก็อาจมีอุปสรรคบ้าง โดยเฉพาะฝ่ายชาย เพราะลือกันมันส์ปากว่า ถึงจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ไมลี่ย์ยังคงส่งข้อความมือถือหาเลียมตลอดเวลา ประหนึ่งยังเป็นแฟนกัน! ที่สำคัญคือ ดันชอบส่งมาหาเขาตอนดึกๆ ด้วย 
 
ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นหนึ่งในสาเหตุที่มีข่าวว่าเลียมบอกกับเพื่อนๆ คนสนิทว่า เขารู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย หลังจากกลับมาใช้ชีวิตโสดสนิทอีกครั้ง ''เลียมบอกว่าเขารู้สึกอิสระเสรี ไม่ติดแหง็กกับความรักที่ไม่เวิร์กมานานาน เขามีความสุขที่ได้กลับมาเป็นโสด เขายังหนุ่มแน่น ยังอยากทำโน่นทำนี่เยอะแยะเต็มไปหมด และเขาจะไม่มีทางทำแบบนั้นได้เลยหากเขาแต่งงานไปแล้ว''  
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X