วิน จยย. เมาตกท่อระบายน้ำดับ เผยซ่อมถนนไม่ปิดฝาท่อ
2013-09-21 10:30:27
Advertisement
คลิก!!!

 

วินจยย.ตกท่อระบายน้ำดับหลังมีซ่อมถนนไม่ปิดฝาท่อ (ไอเอ็นเอ็น)
 
            วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เมาพลัดตกท่อระบายน้ำ ซอยประชาอุทิศ 6 เสียชีวิต หลังสำนักงานเขตห้วยขวาง ดำเนินการซ่อมถนนแล้วไม่ได้ปิดฝาท่อ ไม่มีการติดตั้งป้ายเตือน

            วันที่ 19 กันยายน 2556 ร้อยเวรสอบสวน สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีชายตกลงไปในท่อระบายน้ำ ภายในซอยประชาอุทิศ 6 ช่วงโค้งทรัพย์แก้ว ใกล้กับสำนักงานเขตห้วยขวาง จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง อยู่ระหว่างการนำร่างของผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในท่อระบายน้ำขึ้นมาด้านบน พบผู้ตายคือ นายสมชาย ลมสูงเนิน หรือ โมท อายุ 33 ปี มีอาชีพขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่ใน ซ.รัชดาภิเษก 14 หมายเลขเสื้อ เบอร์ 48

            สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมชาย ได้ไปดื่มสุราที่บ้านของ นายชัยณรงค์ ศรีสุขมั่น เพื่อนรุ่นพี่ ภายในซอยลาดพร้าว 80 จากนั้น นายชัยณรงค์ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาส่งนายสมชายในซอยจุดเกิดเหตุ โดยนายสมชาย ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เมื่อถึงที่พัก นายชัยณรงค์ได้จอดให้นายสมชายลงเพื่อจะเข้าบ้าน แต่ระหว่างที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายกับมีคนตกน้ำ จึงหันไปดูพบว่า นายสมชาย หายไป จึงเดินไปดูที่ท่อระบายน้ำพบว่าได้ตกลงไปในท่อระบายน้ำแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ ใช้เวลากว่า 1 ชม. ในการค้นหาจึงพบศพ   

            สำหรับถนนบริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุนั้น สำนักงานเขตห้วยขวาง อยู่ระหว่างการซ่อมแซมถนนเพื่อยกถนนให้สูงขึ้น จึงมีการเปิดท่อระบายน้ำไว้ทุกท่อประมาณ 10 ท่อ ตลอดแนวถนนที่มีการปรับปรุง ขนาดท่อกว้าง 80X100 ซม. ลึก 2 เมตร ระดับน้ำประมาณ 60 ซม. และแม้ว่าจะไม่มีการปฏิบัติงานแล้ว ก็ยังไม่ปิดท่อระบายน้ำ และไม่มีการติดตั้งป้ายเตือนไว้แต่อย่างใด

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X