รวบเจ้าของรีสอร์ทปราณบุรี ค้ายาบ้า ยึดทรัพย์มูลค่ากว่า 120 ล้าน
2013-09-20 16:03:34
Advertisement
คลิก!!!

 

        ป.ป.ส. ยึดทรัพย์เจ้าของรีสอร์ทปราณบุรี ตั้งตนเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้า พบของกลางกว่า 7,000 เม็ด มูลค่าทรัพย์สินกว่า 120 ล้าน

            เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2556 พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการ ป.ป.ส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้ายึดทรัพย์ นาย ชัยรัช หนูทอง ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม พร้อมของกลางยาบ้า 7,000 เม็ด รีสอร์ทหรู บ้านพัก และทรัพย์สินอื่น ๆ ใน อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มูลค่ารวมกว่า 120 ล้านบาท

            การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ตำรวจปราบปรามยาเสพติด และตำรวจ สภ.ปราณบุรี ล่อซื้อยาเสพติด จนนำไปสู่การจับกุม นายชัยรัช พร้อมของกลางยาบ้า 6,000 เม็ด ซุกซ่อนไว้ในรถยนต์ ทะเบียนประจวบคีรีขันธ์ หลังจากขยายผลเข้าตรวจค้นกินรีรีสอร์ทแอนด์สปา เลขที่ 205 หมู่ 7 ต.วังก์พง อ.ปราณบุรี ซึ่งเป็นของนายชัยรัช พบยาบ้าในห้องนอนอีก 1,000 เม็ด รวมพบของกลางยาบ้า 7,000 เม็ด

            จากการสืบสวนทราบว่า นายชัยรัชสั่งชื้อยาบ้ามาจากพื้นที่ชายแดนภาคเหนือ เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้ารายย่อยในพื้นที่ราคาเม็ดละ 100 บาท และจากฐานข้อมูลของสำนักงาน ป.ป.ส. และ ตร.บช.ปส. ทราบว่า นายชัยรัชเป็นนักค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับยาบ้ามาจากพื้นที่ จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมาร์ นำมาจำหน่ายพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเปิดรีสอร์ทที่มีชื่อว่า กินรีรีสอร์ทแอนด์สปา บังหน้าธุรกิจค้ายา

            นอกจากนี้ พล.ต.อ.พงศ์พัศ ยังกล่าวอีกว่า การจับกุมครั้งนี้ เป็นความร่วมมือของสำนักงาน ป.ป.ส. ตำรวจปราบปรามยาเสพติด และตำรวจภูธรภาค 7 ในการปราบปรามเครือข่ายการค้ายาเสพติดที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนใน หมู่บ้านและชุมชน ตามนโยบายของรัฐบาล โดยสำนักงาน ป.ป.ส. จะร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขยายผลตรวจยึดทรัพย์สินและจับกุมบุคคลในเครือข่ายต่อไป

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X