ชาวบ้านผวา พบหม้อดินหุ้มผ้ายันต์-หุ่นนักรบ วางในซอย คาดเอี่ยวไสยศาสตร์
2013-09-20 16:02:09
Advertisement
คลิก!!!

 

   ชาวบ้านซอยลาดพร้าว 101 แยก 35 ต่างหวาดผวา หลังพบหม้อดินหุ้มด้วยผ้ายันต์สีแดงและหุ่นรูปปั้นนักรบมือขวาถือดาบ แขนซ้ายขาด ตั้งอยู่ในซอย โดยเชื่อว่า น่าจะเป็นของผู้ที่เล่นไสยศาสตร์นำมาวางทิ้งไว้

          สืบเนื่องจากกรณีที่มีชาวบ้านพบหม้อดินด้านบนหุ้มด้ายผ้ายันต์สีแดง ลักษณะคล้ายหม้อแม่นาคและมีหุ่นรูปปั้นนักรบมือขวาถือดาบ แขนซ้ายขาด ตั้งอยู่คู่กัน ในซอยลาดพร้าว 101 แยก 35 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ทำให้ชาวบ้านละแวกดังกล่าวเกิดความหวาดกลัว 

          ล่าสุด วันที่ 19 กันยายน 2556 มีรายงานว่า เมื่อผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ก็พบหุ่นรูปปั้นนักรบ วางตั้งอยู่บนรั้วกำแพง ด้านหน้าพื้นที่ว่างรกร้าง แต่ไม่พบหม้อดินใบตามที่ได้รับแจ้ง จากการสอบถาม ทำให้ทราบว่า ได้มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำไปไว้ที่วัดบึงทองหลางแล้ว แต่เมื่อไปตรวจสอบที่วัดก็ไม่พบหม้อดังกล่าว และยังไม่มีใครทราบเรื่อง

          นอกจากนี้ ชาวบ้านบริเวณนั้นยังเล่าว่า หม้อ ดินและรูปปั้นดังกล่าว ได้ถูกนำมาวางไว้เมื่อประมาณวันที่ 11 กันยายน 2556 และไม่ทราบว่าใครเป็นผู้นำมาวางทิ้งไว้ ซึ่งทำให้ชาวบ้านในหมู่บ้านเกิดความหวาดกลัว จนไม่กล้าออกจากบ้าน หรือเดินผ่านบริเวณนั้นในช่วงเวลากลางคืน เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางเปลี่ยว ประกอบกับบริเวณ 2 ข้างทางเป็นพื้นที่รกร้าง มีต้นไม้รกหนาทึบ ทำให้บรรยากาศในพื้นที่นั้นมีความน่ากลัวยิ่งขึ้น 

          อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านเชื่อว่า หม้อดินใบดังกล่าวเป็นของผู้ที่เล่นไสยศาสตร์แล้วนำมาวางทิ้งไว้ ชาวบ้านจึงแจ้งไปยังมูลนิธิร่วมกตัญญูให้นำหม้อดินไปไว้ที่วัดบึงทองหลาง เพื่อความสบายใจ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X