ย้อนรอยชีวิต "ซูฉี" อดีตดาวโป๊ดังถึงซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพงระดับเอเชีย
2013-09-19 11:31:41
Advertisement
คลิก!!!
 
คิดว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ ''ซูฉี'' ศิลปิน ดารา นักแสดง นางแบบ คนดังคนนี้ เรียกได้ว่าเธอคนนี้ทำมาแล้วทุกอย่าง ที่เริ่มจากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ยังเยาว์วัยด้วยผลงานการเป็นนางเอกประเภทโชว์เนื้อหนังมังสา ด้วยเค้าโครงหน้าที่ดูแปลกตาของเธอส่งให้ ''ซูฉี'' มีผลงานด้านอื่นๆ ตามต่อมาอย่างไม่ขาดสาย
 
 
จนทำให้เธอค่อยๆ ลอยโดดเด่นติดลมบนขึ้นไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ในที่สุดจนถึงขนาดเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลโกอินเตอร์ไปร่วมงานแสดงฝรั่งมังค่าก็มากมายหลายเรื่องด้วยกัน และคงไม่ใช่ค่าเรื่องหน้าตาที่สวยแปลกตาของเธอเพียงอย่างเดียวแน่นอน พัฒนาการทางด้านการแสดงของ "ซูฉี" ก็ดีเป็นลำดับขั้นขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง จนปัจจุบันชื่อของ "ซูฉี" ขึ้นไปเป็นดวงดาวที่เจิดจรัสสว่างไสวลอยค้างอยู่บนท้องฟ้าซะแล้ว
 
 
 
ความมีชื่อเสียงของ "ซูฉี" นั้นสามารถวัดได้งานและตัวเงินที่หลั่งไหลเข้ามาหาเธอ อย่างเช่นในปีนี้ที่เพิ่งผ่านไปเพียง 8 เดือนเศษเท่านั้น เธอรับเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาให้กับสินค้าทั้งหมด 14 ตัวและภาพยนตร์อีก 2 เรื่องเธอก็สามารถทำเงินไปถึง 250 ล้านหยวนก็ประมาณ 1,250 ล้านบาทเข้าไปแล้ว และถึงแม้ว่าเธอคนนี้จะไม่ได้รับการศึกษาสูงๆ เหมือนอย่างคนอื่นๆก็ตาม 
 
แต่ด้วยประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้สั่งสมมาทำให้ "ซูฉี" เป็นทั้งนักทำเงินและนักลงทุนที่ชาญฉลาดอีกคนหนึ่ง เธอร่วมลงทุนกันเพื่อนๆในธุรกิจด้านภัตตาคารร้านอาหาร นอกจากนี้ "ซูฉี" ยังสนอกสนในธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย ว่ากันว่า "ซูฉี" มีบ้านพักอยู่ทั้ง กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ,บนเกาะฮ่องกง , เมืองไทเป ไต้หวัน และไม่เว้นแม้แต่ในประเทศไทยบ้านเราซึ่งอันนี้ไม่ได้เปิดเผยพิกัดที่แน่นอน
 
 
 
อย่างล่าสุดที่ "ซูฉี" เพิ่งจะเดินทางกลับมาจากนิวยอร์คเธอก็เดินทางต่อไปที่กรุงไทเป ไต้หวันทันที ข่าวว่าเธอเดินทางไปเพื่อเซ็นต์สัญญาซื้อคฤหาสน์หลังหนึ่ง ที่ราคาสำหรับเธอนั้นก็ไม่มากไม่มายอะไร 70 ล้านเหรียญไต้หวันเป็นเงินไทยก็ประมาณ 70 ล้านบาทเช่นกัน มีคนเห็น "ซูฉี" เปิดห้องวีไอพีในโรงแรงแห่งหนึ่งเพื่อตกลงเซ็นต์สัญญาซื้อขายกับบริษัทตัวแทนจำหน่าย "ซูฉี" มาในชุดลำรองสวมทับด้วยสูทสีชมพูบานเย็นมาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวและชายหมวกดำนิรนามคนหนึ่ง ใช้เวลาในการพูดคุยตกลงราคาทำสัญญากันอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงก็ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันกลับ นางเอกสาวมีรถหรูยี่ห้อเลกซัคมารับ เธอยังแวะดูกิจการร้านกาแฟ "เลิฟคาเฟ่" ต่ออีกสักพักก่อนที่จะเดินทางต่อไปที่เซี่ยงไฮ้ต่อ
 
 
 
ถึงแม้ว่าเซ็กซี่สตาร์อย่าง "ซูฉี"จะไม่ค่อยมีข่าวมีคราวเรื่องรักๆใคร่ๆกับหนุ่มๆใดๆเลยก็ตาม แต่คิวงานของเธอนั้นเต็มเอี๊ยดแน่นไปจนถึงปลายปีและปีหน้าโน่นเลย ว่ากันว่า "ซูฉี" มีรายรับต่อปีรวมเบ็ดเสร็จแล้วสูงถึงประมาณปีละ 6.65 พันล้านหยวน (ไม่กล้าคิดเป็นเงินไทยเพราะนับหลักไม่ถูก) เลยทีเดียว เรียกว่า ถึงแม้ว่าเธอจะ "อันลักกี้อินเลิฟ" แต่การงานและการเงินนั้น ตอนนี้ "ซูฉี" กำลังแร๊งแบบสุดๆเข้าขั้น "สวยและรวยมาก" ซะด้วย 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X