วรรณสิงห์ หนุน ศศิน เดินเท้าเข้ากรุง แสดงจุดยืนค้านสร้างเขื่อนแม่วงก์
2013-09-19 08:05:59
Advertisement
คลิก!!!

 


          วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล นักเขียนและพิธีกรโทรทัศน์ โพสต์เฟซบุ๊กหนุน ศศิน เฉลิมลาภ เดินเท้าเข้ากรุง กรณีคัดค้านการสร้างเขื่อนแม่วงก์ พร้อมชวนคนที่เห็นด้วยไปเจอกัน 22 กันยายน 2556 ณ หอศิลป์ฯ กทม. 
 
          จาก กรณีที่ นายศศิน เฉลิมลาภ เลขาธิการสืบนาคะเสถียร พร้อมกลุ่มอนุรักษ์ ประกาศเดินเท้าจาก อ.แม่วงก์ จ.นครสวรรค์ เพื่อประท้วงการก่อสร้างเขื่อนแม่วงก์ จนมีชาวบ้าน นักวิชาการ และคนดัง ร่วมให้กำลังใจ หรือร่วมเดินเท้าคัดค้านการสร้างเขื่อนดังกล่าวด้วยนั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2556 นายวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล นักเขียนและพิธีกรโทรทัศน์  ได้โพสต์ข้อความลงใน เฟซบุ๊ก Wannasingh Prasertkul (วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล) เพี่อชื่นชมการกระทำของ นายศศิน เฉลิมลาภ ที่แสดงจุดยืนในการคัดค้านการก่อสร้างเขื่อนแม่วงก์ด้วยการเดินเท้าเข้าเมือง โดยระบุข้อความว่า...

 


 


“เขื่อนแม่วงก์ เป็นประเด็นสำคัญมาก ที่กำลังโดนกลบด้วยอีกหลาย ๆ เรื่อง
 
ความ พยายามในการคัดค้านของ อาจารย์ศศิน เลขาฯ มูลนิธิสืบ เป็นสิ่งที่น่าชื่นชม แกเดินมา 388 กิโล พร้อมกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์ จากป่าสู่เมือง และจะมาถึงที่หอศิลป์ฯ กทม. ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2556 เวลา 15.00 น.
 
ทุกอย่างก็เพื่อเรียกร้องให้คนเมือง หันมาสนใจเรื่องที่กำลังเกิดขึ้นกับผืนป่าบ้าง
 
หากใครอยากรู้ว่าสิ่งที่เขากำลังคัดค้านกันอยู่ คำว่า EHIA (อีเฮีย...) แปลว่าอะไร ก็อย่าลืมไปเจอกันนะครับ
 
22 กันยายนนี้ เวลา 15.00 น. ผมก็จะอยู่ที่นั่นด้วย ไว้เจอกันนะครับ”

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X