หวิดมีเรื่อง รถคันหลังบีบแตรใส่ไม่หยุด-ที่แท้เห็นงูเหลือมเลื้อยเข้ารถ
2013-09-18 22:43:32
Advertisement
คลิก!!!

 

       ชายชาวสระแก้วสุดฉุน ถูกรถคันหลังบีบแตรใส่ไม่หยุด จอดรถลงไปถาม ที่แท้ต้องการบอกว่างูเหลือม 2 เมตรเลื้อยเข้าไปนอนใต้ท้องรถ ร้องกู้ภัยช่วย

          เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วได้รับแจ้งจาก นายเมธิชัย พรมเคนสา อายุ 38 ปี ชาวบ้านคลองกระเบื้อง ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1473 สระแก้ว ให้ช่วยเหลือหลังจากที่มีงูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยเข้าไปอยู่ในใต้ฝากระโปรงรถ และขดตัวอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์ของตนเองจนไม่กล้าขับรถ โดยได้จอดรถอยู่ที่กลางถนนช่วงเลี้ยว บริเวณหน้า ธนาคาร ธกส เขต.เทศบาลเมืองสระแก้ว

          เมื่อชุดกู้ภัยเดินทางมาถึงพบว่ามีประชาชนต่างมายืนมุงดูกันอยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีรถยนต์จอดติดกันยาวหลายสิบคัน จึงได้เข้าไปตรวจสอบที่รถคันดังกล่าว พบว่า มีงูเหลือมขนาดใหญ่ยาวกว่า 2 เมตร เลื้อยเข้าไปอยู่ในห้องเครื่องใต้ท้องรถและไม่ยอมออกมา เจ้าหน้าที่จึงใช้ไม้แยงใส่และพยายามเขย่ารถ งูจึงขยับตัวและเลื้อยมาที่ล้อหลัง เจ้าหน้าที่จึงสามารถจับตัวได้ พร้อมนำใส่ถุงปุ๋ย เพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติต่อไป

          ทางด้าน นายเมธิชัย เจ้าของรถ เปิดเผยว่า ตนเองได้ขับรถยนต์มาที่ตลาดเพื่อทำธุระ และกำลังจะเลี้ยวกลับรถช่วงเกาะกลางถนน 4 เลน แต่ก็มีรถคันที่ขับตามหลังบีบแตรใส่เสียงดังลั่นตลอดเวลา และเมื่อตนจอดรอไฟสัญญาณไฟเลี้ยวก็ยังบีบแตรใส่อีก ตนจึงโมโหและลงจากรถถามว่าบีบแตรทำไม จนเกือบมีเรื่องชกต่อยกัน แต่เจ้าของรถคันที่ขับตามหลังรีบบอกว่า เห็นงูตัวใหญ่เลื้อยจากร่องน้ำกลางถนนเข้าไปอยู่ใต้รถของตน และเมื่อทราบจึงได้แจ้งให้หน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือและนำงูออกมาได้ดังกล่าว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X