ผ้ายันต์ดอกทอง สรรพคุณสุดเสื่อม หลวงปู่ทอง ขายโจ๋งครึ่มผ่านเน็ต
2013-09-18 18:11:13
Advertisement
คลิก!!!

 

สุดเสื่อม ! หลวงปู่ทอง จันทโชโต โฆษณาผ่านเว็บไซต์ขายผ้ายันต์ดอกทอง ชี้สรรพคุณเด็ดเชิงชู้สาว พร้อมเครื่องรางของขลังเดรัจฉานวิชาเพียบ

          วานนี้ (17 กันยายน 2556) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพุทธศาสนิกชนว่า พบโฆษณาขาย "ผ้ายันต์ดอกทอง" ของ "หลวงปู่ทอง จันทโชโต ถ้ำมหาโชติ ภูโน กาฬสินธุ์" บนเว็บไซต์ดีดี-พระ อย่างโจ๋งครึ่ม โดยมีการโปรโมทและบอกสรรพคุณของผ้ายันต์ดังกล่าวอย่างละเอียด

 


          ทั้งนี้ สรรพคุณของผ้ายันต์ดอกทอง ทางเว็บไซต์ระบุว่า เป็น กามคุณด้านเมตตามหานิยม ใช้แบบชู้สาวทั้งหญิงและชาย ส่วนวัตถุดิบที่นำมาใช้ในการบริกรรมคาถา ต้องเป็นผ้าจากสถานบริการทางเพศที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว นอกจากนี้ ยังมีการอวดถึงความสามารถของหลวงปู่ทองด้วยว่า เป็นพระที่เก่งกาจอย่างมาก สามารถทำเดียรัจฉานวิชา อาทิ ย่างกุมารทอง, ลนน้ำมันพราย, ทำผงพรายกุมาร, ผงมหาภูติ, ทำคุณไสยมนตร์ดำ และยาสั่งยาแฝด ครบสูตรไสยศาสตร์มนตร์ดำ

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานแจ้งว่า การโฆษณาขายเครื่องรางไสยศาสตร์ของหลวงปู่ทองผ่านเว็บไซต์ไม่ใช่เป็นการขาย ครั้งแรกแต่อย่างใด แต่เป็นการขายในลักษณะเช่นนี้มาหลายครั้ง และหากใครสนใจมีก็สามารถโอนเงินและจะทำการจัดส่งให้ถึงบ้านอีกด้วย

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X