คานก่อสร้างหนัก 200 กก. หล่นใส่รถพิธีกรหญิง รอดหวุดหวิด
2013-09-18 18:07:46
Advertisement
คลิก!!!

 

        เกิดอุบัติเหตุบริเวณถนนกาญจนา-ราชพฤกษ์ เมื่อคานก่อสร้างน้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม ตกลงมาใส่รถของผู้ประกาศหญิง ช่องเอเอสทีวี โชคดีที่เบี่ยงรถทัน จึงทำให้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

            เมื่อ ช่วงเช้าวันนี้ (18 กันยายน 2556) รายการข่าววันใหม่ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 กันยายน 2556 เกิดอุบัติเหตุโดยคานที่ใช้ในการก่อสร้างถนนต่อเชื่อมกาญจนา-ราชพฤกษ์ของกรม ทางหลวงชนบท หนักร่วม 200 กิโลกรัม หล่นลงมาทับรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า สีขาว ได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดบริเวณถนนราชพฤกษ์มุ่งหน้าถนนเส้น 345 ต่อมาทราบชื่อเจ้าของรถยนต์ดังกล่าวคือ น.ส.กรองทอง เศรษฐสุทธิ์ ผู้ประกาศช่องเอเอสทีวีและนักข่าวหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

            ทั้งนี้ น.ส.กรองทอง กล่าวว่า ระหว่างที่ตนขับรถกลับบ้านโดยใช้เส้นทางนี้ประจำ จู่ ๆ ได้มีบางอย่างร่วงลงมาหน้ารถ เลยพยายามหักหลบ แต่ก็ไม่พ้น จนรถยนต์ได้รับความเสียหาย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าโชคช่วย เพราะตนบาดเจ็บแค่เล็กน้อย คือ อาการระบมที่หน้าอก และช้ำที่หัวเข่า แต่ถ้าวัตถุดังกล่าวตกลงมากลางหลังคารถอาจจะบาดเจ็บหนัก ซึ่งทางบริษัทดังกล่าวควรออกมาแสดงความรับผิดชอบที่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ ดังกล่าวขึ้น จึงอยากฝากถึงผู้เกี่ยวข้องให้เข้มงวดและรัดกุมกับการทำงานมากกว่านี้

            อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ที่ควบคุมการก่อสร้างได้ใช้รถเครนมายกวัตถุดังกล่าว ไปไว้ที่เดิมบนสะพานแล้ว เพราะเกรงว่า จะไปขวางเส้นทางการจราจร หรืออาจทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำอีก ขณะที่วิศวกรของบริษัท ซิโน-ไทย ซึ่งเกี่ยวข้องกับโครงการก่อสร้างดังกล่าว ระบุว่า ท่อนเหล็กที่ตกลงมา เป็นเหตุสุดวิสัย โดยหลังเกิดเหตุได้รายงานผู้จัดการของโครงการก่อสร้างให้ทราบเรื่องแล้ว และทางบริษัทยินดีที่จะชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ทำงานในพื้นที่อย่างระมัดระวัง อย่าปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X