จับหนุ่มขี้ยาฉุดสาวคาราโอเกะไปข่มขืน แค้นจีบไม่ติด
2013-09-18 17:45:39
Advertisement
คลิก!!!

 

   ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รวบ 2 ผู้ต้องหา อดีตนักโทษเรือนจำ ก่อเหตุฉุดสาวเสิร์ฟร้านคาราโอเกะ ย่านเอกชัย 87 ไปข่มขืน อ้างจีบสาวไม่ติด-เมายาบ้า

          เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้าย จำนวน 2 คน ฉุดสาวเสิร์ฟร้านคาราโอเกะ ไปข่มขืน ที่บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยเอกชัย 87 หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุุ พบ น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เพื่อนของสาวเสิร์ฟที่ถูกจับไปยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าห้องเช่าแห่ง หนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามพังประตูเข้าไป จนสามารถเปิดประตูออกมาได้ พบ น.ส.กวาง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี พร้อมคนร้าย 2 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัวมาสอบสวน

          จากการสอบสวน น.ส.พลอย ให้การว่า ในระหว่างที่ตน และ น.ส.กวาง ทำงานอยู่ในร้าน ได้มีผู้ชายที่ชื่อ บอย พร้อมเพื่อนอีกหนึ่งคน มาเที่ยวกินในร้าน โดยเพื่อนของนายบอยมีท่าทีสนใจ น.ส.กวาง แต่ น.ส.กวาง ไม่เล่นด้วย ทั้งคู่จึงทำการฉุด น.ส.กวาง ไป ทั้งนี้ น.ส.พลอย ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ ตนก็เคยถูกคนร้ายกลุ่มเดียวกันนี้ ฉุดไปข่มขืนและจับขังไว้ในห้องแห่งดังกล่าวเป็นเวลา 1 วัน

          ด้านผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายยุทธนา เจนแจ้ง อายุ 30 ปี ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับ นายสมหวัง จะเอ่อ หรือ บอย อายุ 23 ปี ตั้งแต่ตอนที่อยู่ในเรือนจำด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยนายสมหวัง ได้ไปเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว และรู้สึกชอบ น.ส.กวาง อย่างมาก จึงตัดสินใจฉุด น.ส.กวาง ไปข่มขืน โดยก่อนที่จะลงมือก่อเหตุได้ทำการเสพยาบ้าก่อน

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X