“โป๊ป” เซ็งมีข่าวเป็นพระเอก ป.ชอบซาดิสต์ จวกเรื่องในร่มผ้าไม่ควรถาม
2013-09-18 14:39:11
Advertisement
คลิก!!!

“โป๊ป” เซ็งมีข่าวเป็นพระเอก ป.ชอบซาดิสต์ ชี้เป็นเรื่องส่วนตัว พร้อมจวกเป็นเรื่องในร่มผ้าไม่ควรถาม พ้อชาติที่แล้วคงไปทำกรรมกับคนอื่นไว้เลยเจอแต่ข่าวแบบนี้ แย้มมีออกเดตกับสาวนอกวงการบ้าง แต่ยังไม่มีใครเป็นตัวจริงถึงขั้นเรียกแฟน
       
       นอกจากจะตกเป็นข่าวไปเที่ยวอ่างอาบอบนวดแล้วพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ยังตกเป็นข่าวฉาวเรื่องบนเตียงอีกแล้ว หลังมีข่าวแฉว่าพระเอกอักษรย่อ ป.นิยมความซาดิสต์ ทำเอาสาวๆ ที่อยู่ด้วยไม่ไหวจะรับมือ! งานนี้หลายคนเลยตีความเดากันไปว่าใช่หนุ่มโป๊ปหรือไม่? ซึ่งกับประเด็นนี้เจ้าตัวได้ปฏิเสธ พร้อมแจงว่า…
       
       “ไม่นะ เพราะมันไม่ใช่เรา ก็ระบุมามันก็จบ ผมเห็นไปถาม ป.อื่นด้วย เราก็เลยเฉยๆ ผมรู้สึกว่าข่าวที่เอามาออกมันไม่สมควรเท่าไหร่ มันกรุ่นๆ ในคำถาม เราแค่คิดว่าเขาไม่น่าจะถามประเด็นที่มันน่าเกลียด แต่โกรธไหมผมไม่โกรธ ถามก็ถามไป สงสัยเขาไม่มีอะไรจะถามเรามั้ง ผมก็เฉยๆ แค่เราได้พูด เราไม่มีสิทธิ์ไปห้ามเขา”
       
       “อย่างข่าวล่าสุดนี้ ที่มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มอักษร ป.ซาดิสต์ มันก็เซ็งนะ เรื่องในร่มผ้าไม่ควรมาถาม ลองคิดดูว่าถ้าคุณโดนถามว่าเป็นคนอย่างนี้หรือเปล่าออกทีวี คุณจะคิดยังไง มันเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะตอบ มันเป็นการคิดถึงใจเขาใจเรา ไม่เป็นไรถ้าเขาทำอย่างนั้น มันก็มีกรรมอยู่แล้ว ถามมาก็ตอบไป ใครทำใครได้อย่างนั้น ผมอาจจะทำใครมาเมื่อชาติที่แล้วก็ได้ ด้วยว่าเรามาชื่อเป็น ป.ปลา พอดี คิดว่าถ้าไม่มีคนสนใจ เราก็คงไม่เป็นข่าวมั้ง วันนึงไม่มีใครสนใจผม ก็คงเป็น ป.อื่นแล้วมั้ง(หัวเราะ)”
       
       แย้มตอนนี้มีออกเดตสาวนอกวงการบ้าง แต่ยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตนจริงจังถึงขั้นเรียกแฟน
       “รอไปก่อน ยังไม่มีหรอก ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนกันมากกว่า ผมไม่ค่อยว่างที่จะไปหา การที่จะเริ่มต้นคบกับใครเราก็ต้องไปจีบ มันไม่ใช่ว่ามองตากันแล้วจะเป็นแฟน โอกาสที่เราจะไปเจอใครก็ไม่มี เจอแต่คนในกอง ตามงานอีเวนต์ไปแล้วก็ต้องกลับ อยู่บ้าน เข้าฟิตเนส เตะบอล ชีวิตผมก็แค่นี้ มีแต่เพื่อนๆ ที่เคยรู้จักกัน เราก็คุยกันปกติ”
       
       “สาวๆ ในวงการเขามีแฟนหมดแล้ว แต่ถ้าเขายังไม่มีแฟนแล้วเป็นคนที่เราชอบก็จีบ ผมว่าคนมันจะคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกันหรอก ผมว่าดวงผมน่าจะได้คนนอกวงการ เพราะในวงการไม่น่ารอด ในความคิดผมนะ หรือจะได้คนในวงการหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ คนนอกวงการจะมีความคิดเห็นแตกต่างกัน สามารถแชร์กันได้ มีหลายเรื่องให้คุยกัน และมีเวลาให้กันมั้ง”
       
       “ก็มีไปจีบบ้าง แต่ถ้าให้อยู่ๆ เราชอบคนนี้แล้วให้ไปจีบเขาแบบนี้ ทำไม่เป็น กลัวหน้าแตก (หัวเราะ) มีแบบไปกินข้าวกับเพื่อนๆ บ้าง เราก็มีเพื่อนไม่ใช่ว่าอยู่คนเดียวตลอด มีคนที่เคยรู้จัก ไปกินข้าว ดูหนังบ้างกับคนนอกวงการ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X