วุ้นเส้น ชาคริต ควงแขนเที่ยวอิตาลี ถ่าย Honeymoon travel
2013-09-18 14:31:07
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram vjwoonsen, shahkrit, aum_honeymoon

          ชาคริต วุ้นเส้น ไปเที่ยวอิตาลี แวะไปถ่ายนิตยสาร Honeymoon travel พร้อมเก็บภาพน่ารัก ๆ ในวันที่บรรยากาศเป็นใจมาฝาก

          ถึงแม้ว่าสาววุ้นเส้น วิริฒิพา และสามีนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ชาคริต แย้มนาม จะแต่งงานกันได้ประมาณ 1 ปีแล้ว แต่ความหวานของทั้งสองคนก็ยังไม่ลดลงเลย แถมยังเพิ่มขึ้นทุกวันอีกด้วย เห็นดังนั้น นิตยสารของคู่รักอย่าง Honeymoon travel เลยขอพาทั้งวุ้นเส้นและชาคริต บินลัดฟ้าไปสัมผัสบรรยากาศความโรแมนติก ในเมืองที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดในโลกอย่าง อิตาลี

          ส่วนสถานที่ที่ทั้งสองคนไปโชว์ความหวานกันนั้น ก็อยู่ในกรุงโรมเสียส่วนใหญ่ ทั้งบันไดสเปน เมืองอัสซีซี และยังแวะไปเมืองฟลอเรนซ์ในแคว้นทัสคานีอีกด้วย นอกจากนี้ ทั้งสองคนยังร่วมเก็บบรรยากาศแห่งความหวานชื่นในหน้าร้อน ที่มีทั้งสายลมเย็น ๆ แสงแดดอุ่น ๆ และธรรมชาติที่สวยงามของวิวภูเขาสลับกับเมือง ซึ่งทั้งวุ้นเส้นและชาคริตก็ดูจะแฮปปี้เป็นพิเศษ ทั้งแวะเข้าร้านนั้นออกร้านนี้ โดยเฉพาะการแวะชิมไอศกรีมสูตรดั้งเดิมและร้านขนมหวานสุดอร่อย แถมยังหอบภาพสวย ๆ ชอตน่ารัก ๆ มาฝากกันอีกด้วย ฟินไปเลยใช่มั้ยล่ะ อิอิ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X