กำปั้น บาซู โต้ข่าวตกอับขายตัว ลั่น ถูกใจให้ฟรี ยันไม่ได้เป็นเกย์
2013-09-18 14:28:15
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ คนดังนั่งเคลียร์

            กำปั้น บาซู โต้ตกอับขายตัว ฝากถึงสาวแก่ ไม่ต้องซื้อ ถูกใจให้ฟรี ยินดีรับตำแหน่งขวัญใจเก้งกวาง ยันไม่ได้เป็นเกย์ ยังชอบผู้หญิง

            ยังคงมีข่าวคราวให้ได้ติดตามกันอยู่เป็นระยะ สำหรับหนุ่ม กำปั้น พีระ พาณิชย์พงส์ หรือ กำปั้น บาซู เจ้าของหน้าหล่อหุ่นล่ำสะดุดตาที่ทั้งสาวแท้และสาวเทียม อยากจับจองเป็นเจ้าของกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะข่าวเม้าท์แรงที่บอกว่า กำปั้น บาซู ขายตัว แค่มีเงินก็ซื้อได้ ทำเอาเจ้าตัวต้องขอออกมาเปิดอก เคลียร์ทุกข่าวแบบชัด ๆ ในรายการ คนดังนั่นเคลียร์ วันนี้ (17 กันยายน 2556)

            ทั้งนี้ กำปั้น บาซู เผยว่า พอตนเองอยู่ในช่วงขาลง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ผิดไปหมด ทุกคนมองเขาเปลี่ยนไปหมด อย่างร้องเพลงเสร็จก็จะต้องมีไปกินข้าวต่อ มีคนมาขอซื้อบริการตลอด บางคนให้เป็นแสน เขาก็รู้ว่าการไปกินข้าวอย่างเดียวแล้วได้เงินเป็นแสนมันไม่ใช่ พอคนมองแบบนี้ก็นอย ที่เจอแบบนี้แล้วไม่ออกมาพูดอะไรบ้างเพราะมันเหนื่อย ไม่ได้อะไรเยอะก็ปล่อย ๆ มันไป เรื่องขายตัวยืนยันว่าไม่มี ไม่ขาย ถ้าถูกใจให้ฟรี

            สำหรับกระแสข่าวไม่ดีเกี่ยวกับตัวเขาที่ออกมามากมายนั้น ช่วงแรก ๆ ก็ยอมรับว่ารู้สึกซีเรียสนิดหน่อย แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว เฉย ๆ แล้ว ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ก็เป็นเรื่องของงาน ทางผู้ใหญ่แนะนำมาว่าเผื่อจะเป็นกระแส ก็ไม่โทษทางนั้นเพราะอีกฝ่ายหวังดี เมื่อมันทำให้เกิดกระแสลบออกมาก็ถือเป็นความผิดพลาดของตัวเขาเองมากกว่า หากย้อนเวลากลับไปได้เขาก็ยังคงถ่ายเหมือนเดิม แต่อาจจะเลือกหัวหนังสือหน่อย

            ส่วนเรื่องที่ กำปั้น บาซู เป็นขวัญใจเก้งกวางนั้น เจ้าตัวก็เผยว่า รู้สึกดีใจและยินดีที่มีคนชื่นชอบ แม้หลายคนจะมองว่าเป็นพวกเดียวกัน แต่เขาก็ทำงานของตัวเองไป คนอื่นจะมองอย่างไรก็เป็นเรื่องของเขา อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าชอบผู้หญิงแน่นอน

            ติดตามชมบทสัมภาษณ์แบบเต็ม ๆ กับการเปิดใจแบบหมดเปลือกของหนุ่ม กำปั้น บาซู ได้ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทาง สตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 เวลา 10.00 น., 16.00 น., 20.00 น., 23.00 น. วันอังคารที่ 17 กันยายน 2556 และเวลา 07.00 น. ในวันถัดไป

 



.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X