เผย คลิป BTS สุดแซ่บ “ซออินกุก-อีจงซอก” จากหนังเรื่องใหม่ “No Breathing”
2013-09-18 09:06:01
Advertisement
คลิก!!!

เผย คลิป BTS สุดแซ่บ “ซออินกุก-อีจงซอก” จากหนังเรื่องใหม่ “No Breathing”

ล่าสุด คลิปทีเซอร์แบบBTS  ของหนังเกาหลีเรื่องใหม่อย่าง No Breathingก็ได้มีการปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว !

หลังจากที่มีการปล่อยตัวอย่างหนังของเรื่องดังกล่าวออกมาเป็นครั้งแรก ก็ต้องบอกได้คำเดียว่า ค่อนข้างได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากจำนวนผู้เข้าชมเป็นล้าน และล่าสุดก็ได้มีการปล่อย BTS คลิป ออกมาเพิ่มเติมเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

ภายในคลิปดังกล่าวก็เผยให้เห็นถึงสองนักแสดงหลักอย่าง อีจงซอก และ ซออิกกุก รวมไปถึงบทสัมภาษณ์สั้นๆอีกด้วย

จากในเรื่องนี้ อีจงซอกและซออินกุกก็มารับบทเป็นคู่แข่งทางด้านกีฬาว่ายน้ำที่มีความฝันที่อยากจะเป็นนักกีฬาทีมชาติ เราก็จะเห็นหุ่นแซ่บๆ ของทั้งคู่ที่จะมาละลายใจสาวๆได้จากในคลิปนี้ด้วยเหมือนกัน

นอกจากนี้ แฟนๆยังจะได้เห็นเบื้องหลังการถ่ายทำ ซึ่งเผยให้เห็นถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่ในหนังอีกด้วย ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ของอีจงซอก เขาก็ได้กล่าวเกี่ยวกับการถ่ายทำที่หาดสุดสวยในประเทศฟิลิปปินส์ในช่วงอากาศร้อน ซออินกุกเองก็ได้กล่าวชื่นชมธรรมชาติอันงดงามและกล่าวเสริมว่าพวกเขาทำงานอย่างหนักและขอกำลังใจและการสนับสนุนด้วย

อนึ่ง No Breathingพร้อมเข้าฉายในเกาหลี 31 ตุลาคมนี้   

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 
 

  

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X